Dự án - quy hoạch
Phúc Hưng Golden - "Làn gió" định hình phong cách sống mới tại Bình Phước
Như Loan - 09/06/2022 08:20
Tọa lạc tại vị trí trung tâm Chơn Thành, Bình Phước - Phúc Hưng Golden là khu đô thị quy mô bậc nhất khu vực, mang phong cách mới với tổ hợp tiện ích đa dạng.

Phong cách làm nên giá trị sống

Trong những năm gần đây, lựa chọn bất động sản đã có không ít sự thay đổi. Đối với bất động sản đô thị cũng không ngoại lệ, khách hàng không đơn thuần là mua một sản phẩm để đầu tư kinh doanh mà còn mong muốn đây giống như một ngôi nhà - chốn an cư đẳng cấp, tiện ích đủ đầy chỉ trong một bước “chạm”

Theo đại diện Tổng đại lý tiếp thị và phân phối độc quyền khu đô thị Phúc Hưng Golden - Dat Xanh Premium chia sẻ: “Phúc Hưng Golden là mô hình tích hợp hoàn hảo giữa các yếu tố truyền thống và thời thượng. Với hạ tầng khu vực hoàn chỉnh, tổ hợp tiện ích đa dạng, quy hoạch bài bản phát triển theo xu hướng bất động sản mới mẻ đã kiến tạo nên một Phúc Hưng Golden mang phong cách sống sôi động ngay giữa lòng thủ phủ công nghiệp, trở thành mảnh ghép cho bức tranh thị trường bất động sản Bình Phước hiện nay”.

Khu đô thị dịch vụ - giải trí Phúc Hưng Golden bậc nhất Chơn Thành góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu vực

Đặc biệt, theo đánh giá, thị trường bất động sản Bình Phước đang trở thành “điểm sáng” để bùng nổ thu hút giới đầu sở hữu bởi nhiều lợi thế tăng trưởng cùng quỹ đất lớn. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông khu vực đang được đẩy mạnh, tăng khả năng kết nối liên vùng cũng sẽ giúp giá trị bất động sản tại địa phương này có thêm nhiều dư địa tăng trưởng.

Khu đô thị dịch vụ - giải trí bậc nhất Chơn Thành

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại Lộ Minh Hưng, liền kề QL13, QL14 và liền kề đường phía Tây quốc lộ 13 - tuyến đường nối Chơn Thành với cửa khẩu quốc tế Hoa Lư hiện đã được khởi công. 

Với vị trí tâm điểm, Chơn Thành hiện đang sở hữu nhiều KCN lớn, quy mô: KCN Sikico Nhật Bản, KCN Becamex Chơn Thành, KCN Minh Hưng III… và hiện nhằm đáp ứng nhu cầu các nhà đầu tư, tỉnh Bình Phước cũng đã chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng KCN Minh Hưng III giai đoạn 2 với quy mô 577 ha.

Chính những trợ lực đó sẽ thúc đẩy Phúc Hưng Golden trở thành chốn an cư lý tưởng, tâm điểm giao thương dễ dàng kết nối với TP.HCM và các khu vực lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường huyết mạch của khu vực.

Mật độ xây dựng thấp, mảng xanh và hệ tiện ích được phát triển phục vụ cư dân

Lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ Đại lộ Champs Elysees, Khu đô thị Phúc Hưng Golden với quy mô 52 ha hứa hẹn sẽ mang đến một nhịp sống mới, một làn gió mới cho thị trường bất động sản Bình Phước. Ngoài ra, Phúc Hưng Golden sở hữu mật độ xây dựng chỉ 47,53%, phần còn lại được dành cho việc phát triển công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân. Đây chính là món quà vô giá dành cho cư dân Phúc Hưng Golden - những người chọn phong cách sống mới và hài hòa với thiên nhiên nguyên bản.

Không chỉ vậy, giá trị của dự án còn được nâng tầm khi nằm trong khu dân cư sầm uất hiện hữu cùng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ như: công viên Golden Central Park, công viên Golden Phoenix Park, chợ Golden Market, trường học các cấp, bệnh viện Duy Khang Phúc Hưng, trung tâm thương mại Luxury Mall, Clubhouse… được quy hoạch bài bản, thoáng đãng. 

Phúc Hưng Golden đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển, góp phần kiến tạo nên cộng đồng cư dân hiện đại mở đầu cho cuộc sống phồn vinh giữa lòng thủ phủ công nghiệp tại Chơn Thành - Bình Phước.

Bên cạnh đó, với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng, pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền Phúc Hưng Golden mang đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho nhà đầu tư. Nhất là trong bối cảnh, khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng hạn chế làm cho nguồn cung trở nên khan hiếm thì thị trường tại các tỉnh giáp ranh cùng tiềm năng phát triển lớn như Bình Phước trở thành nguồn cung chủ lực.

Mọi thông tin quan tâm về phân khu Golden Silk - Khu đô thị Phúc Hưng Golden bậc nhất Chơn Thành, quý khách hàng có thể liên hệ các đối tác phân phối: Dat Xanh Premium, DN Premium, Phú Khang Holdings, Mia Holdings, Center Land, Đất Xanh Miền Nam, Easy Land, Land Vạn Phú, Đông Á Land.
Tin liên quan
Tin khác