Đầu tư và cuộc sống
Phương Thanh tố bị mẹ con Mr Đàm hại bằng bùa ngải
B.B.H - 25/04/2014 19:44
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh đã đăng bài viết với nội dung gây sốc khi tố hai mẹ con Mr Đàm chơi ngải.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mr Đàm tay ngang kinh doanh hải sản
"Chuẩn men" Cao Thái Sơn tuyển người yêu đi chơi Valentine
Mr Đàm quỳ gối tỏ tình với Mỹ Tâm
Mr Đàm: Phản đối ăn Tết theo dương lịch

Ca sĩ gốc Thanh Hoá viết: "Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì không thể vì không còn thân mật (thảo mai) lắm... Tôi không làm đươc. Tôi gọi là 8 Đàm nhé.. Tôi không kêu là Mr Đàm đâu... Bởi vì tôi biết ông 8Đàm là ai và ở đâu... Ông ấy cũng không còn sống... và vong linh của ông ấy và bạn như thế nào chỉ có tôi và bạn biết thôi... Tôi nói như vậy là bạn biết, tôi với bạn không thể còn đi chung, chơi chung được nữa rồi...

Tôi với bạn đã 3 mặt một lời rồi còn gì...? Ở quán cafe Grammy đó... Lúc đó có con Gà nữa... Hình như là hơn 6 năm rồi thì phải. Bác DMT sợ tôi nổi điên đánh bạn nên cho 2 đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện... Tôi đã nói thẳng với bạn là: Tôi biết tôi bị bùa, ngải la do bạn va mẹ ban chơi tôi.. Mà cái này là ném đá dấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề... bạn còn nhớ không? Hơn 6 năm rồi, lúc đó bạn ngồi im lặng... Tôi nói xong cũng im lặng...

Bây giờ tôi với bạn gặp nhau để làm gì nữa. Ba mặt một  lời để làm gì nữa. Có mấy người thân với bạn nhưng cũng quen với tôi nhắn cho tôi, mong muốn hai người chơi lại với nhau.. Chứ có ai dám nhắn tôi ra ba mặt một  lời với bạn đâu, vì họ biết tinh tôi nói một là một và hai là hai. Không bao giờ thay đổi.

Giữa tôi và bạn, ai nói sai cho ai sẽ gặp hậu quả mà... Khoảng vài tháng nữa chuyện của tôi và bạn cũng sẽ đâu ra đó mà lo gì.. Tôi cũng lo tu tâm dưỡng tánh để tránh ác nghiệp và bạn cũng vậy thôi. Nếu được làm lại từ đầu tôi chỉ ước mơ 1 điều là không gặp bạn. Để cho những người bạn thân thuơng, khán giả của chúng ta không phải đứng giữa tôi và bạn".

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của Phương Thanh đã gây bão dân mạng với gần 400 bình luận và hơn 1.000 lượt "like".

Dù 2 ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt có những khúc mắc gì đi chăng nữa, nhưng cũng đừng để xảy ra cuộc chiến giữa các fan - đó là điều mà nhiều người bày tỏ mong muốn.

Thành viên mạng xã hội mang tên "Khúc Thụy Du" bày tỏ: "Để cho những người bạn thân thương, khán giả cua chúng ta... không phải đứng giữa tôi và bạn" - một câu chí tình và rất tôn trọng khán giả. Dù hai anh chị có khúc mắc như thế nào thì cũng đừng để xảy ra 1 "cuộc chiến fan". Chúc chị giữ mãi phong độ ca hát của mình. "I Love Chanh"!.

Thành viên "Phi Nhung Pham" chia sẻ: "Dùng tình thương để xoá bỏ hận thù... Đừng bao giờ dùng gươm giáo để trả lời gươm giáo. Hãy sống cuộc đời Hỷ xả từ bi. Đó là lười Phật dạy đó bạn hiền à. Chúc bạn được thảnh thơi trong tâm hồn và trong cuộc sống..".

Mr Đàm: 'Tên tôi vẫn luôn nằm ở top đầu'

Nam ca sĩ khẳng định, sức hút của anh chưa bao giờ suy giảm khi anh luôn được chờ đón với mức giá ngất ngưởng tại các vũ trường, quán bar, sân khấu lớn bé ở Việt Nam và hải ngoại.  Nghệ sĩ có tài cũng phải dựa hơi scandal

Tin liên quan
Tin khác