Doanh nghiệp
PSD thành nhà phân phối của Microsoft Việt Nam
Hồng Sơn - 13/09/2013 15:56
Công ty cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) và Microsoft Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác. Theo đó, PSD sẽ chính thức trở thành nhà phân phối của Microsoft và tiến hành phân phối sản phẩm, giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên thị trường Việt Nam và Lào.

Ông Huỳnh Văn Thi, Giám đốc điều hành Công ty PSD cho biết, PSD tin tưởng vào tiềm năng phát triển to lớn của mảng kinh doanh sản phẩm và giải pháp công nghệ Microsoft tại thị trường Việt Nam, khi xu hướng tiêu dùng phần mềm chính hãng đang phát triển và việc tôn trọng Luật Sở hữu trí tuệ đã và đang được triển khai rộng rãi tại nước ta.

PSD chính thức phân phối sản phẩm, giải pháp công nghệ toàn diện
của Microsoft trên thị trường Việt Nam và Lào

Sự hợp tác giữa PSD - với thế mạnh về tiếp thị, phân phối, am hiểu thị trường và Microsoft – nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp công nghệ lớn nhất thế giới sẽ giúp cho thị trường công nghệ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm đột phá; người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm phong cách sống hiện đại từ sản phẩm công nghệ cao của Microsoft.

Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển không chỉ cho Microsoft mà còn nâng cao vị thế của PSD trong vai trò Nhà phân phối hàng chính hãng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

“Sự kiện PSD, nhà phân phối tên tuổi tại Việt Nam, định hướng hoạt động đầu tư cho thị trường CNTT và trở thành nhà phân phối của Microsoft, là sự kiện rất quan trọng. Việc gắn kết với Microsoft, đưa những sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin chất lượng cao vào thị trường Việt Nam, bổ trợ cùng kinh nghiệm chuyên ngành rất mạnh về phân phối của PSD, sẽ góp phần tạo nên động lực giúp ngành CNTT Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh và ổn định hơn. Tôi tin rằng, mối quan hệ giữa Microsoft và PSD sẽ góp phần không nhỏ giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia CNTT hàng đầu khu vực Đông Nam Á”, ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Sau 6 năm phát triển, PSD hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng với danh mục sản phẩm phân phối không ngừng được mở rộng.

PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1.500 đại lý vào năm 2013, thông qua 10 chi nhánh trên toàn quốc.

Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, PSD có những bước thăng hạng ấn tượng trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) qua các năm.

Tin liên quan
Tin khác