Tài chính - Chứng khoán
PVC và công ty con nhận gói thầu gần 600 tỷ đồng
Chí Tín - 23/08/2013 18:21
Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam - PVC (mã PVX) và công ty thành viên là Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (mã PXI) vừa nhận gói thầu “Trung tâm phân tích thí nghiệm và văn phòng Viện Dầu khí Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh – Giai đoạn I”.
PVC là doanh nghiệp chuyên xây lắp các công trình dầu khí trên cạn

Đây là Dự án do Viện Dầu khí Việt Nam là chủ đầu tư. Địa điểm thi công Dự án tại Khu Công nghệ cao, quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

Tổng thầu của Dự án này là Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, nhà thầu chính là Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí.

Tổng giá trị hợp đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và chi phí quản lý hợp đồng của Tổng thầu PVC là 577.532.204.495 đồng.

Hợp đồng thực hiện theo hình thức hợp đồng hỗ hợp bao gồm trọn gói và đơn giá cố định tương ứng từng loại công việc của hợp đồng.

Hiện nay, Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đang tham gia một số Dự án lớn như Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhiệt điện Vũng Áng 1…

Dự án Xây dựng Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 hiện đã hoàn thành một số hạng mục và công ty này đang đang đàm phán với Chủ đầu tư điều chỉnh giá trị hợp đồng EPC của dự án này.

Tại Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1, công ty này cũng đã hoàn thành công tác khảo sát địa chất, địa hình, làm đường công vụ,… và đang triển khai phá dỡ đê quay, thi công kè mái taluy cửa hầm tuynel đến đê chắn sóng... Tuy nhiên, hiện công ty này cũng đang gặp khó khăn về nguồn tài chính cho dự án và đang đề nghị hỗ trợ từ Tập đoàn Dầu khí.

Tin liên quan
Tin khác