Thời sự
Quảng Trị có tân Phó Trưởng Ban Quản lý KKT và Phó Giám đốc Sở NN&PTNT
Tiến Nhất - 04/02/2020 15:56
Ngày 4/2, tại tỉnh Quảng Trị đã diễn ra hội nghị công bố các quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo đối với Sở Nông nghiệp và PTNT, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.
Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở NN&PTNT cho bà Nguyễn Hồng Phương.

Theo quyết định số 268/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Trị, bà Nguyễn Hồng Phương, Chi Cục trưởng Chi cục trồng trọt và bảo vệ thực vật (trực thuộc Sở NN&PTNT) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Theo quyết định số 279/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Trị, ông Trương Khắc Nghi, Giám đốc Ban quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng KKT giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Quản lý KKT tỉnh, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị, ông Hà Sỹ Đồng mong muốn các đồng chí được trao quyết định bổ nhiệm lần này tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, đoàn kết cán bộ, lãnh đạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ thuộc thẩm quyền và công tác chuyên môn.

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Quản lý KKT tỉnh cho ông Trương Khắc Nghi.

Trong những năm trở lại đây, Quảng Trị gặt hái nhiều thành công trên lĩnh vực về nông nghiệp công nghệ cao, nhiều sản phẩm đã tạo được dấu ấn trên cả thị trường trong nước và thế giới. Năm 2019 cũng là năm tỉnh tạo đà bứt phá thành công trong công tác xúc tiến đầu tư, là năm có tổng sản phẩm trong tỉnh tăng 7,72%, cao nhất trong 7 năm trở lại đây. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng; các ngành, lĩnh vực chủ yếu phát triển ổn định… Đạt được những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của ngành nông nghiệp và Ban Quản lý KKT tỉnh.

Từ đó, ông Hà Sỹ Đồng đề nghị các lãnh đạo vừa được bổ nhiệm tập trung nghiên cứu, tham mưu giúp UBND tỉnh xây dựng và hoàn thiện những cơ chế chính sách quản lý, thu hút đầu tư vào tỉnh nói chung, khu kinh tế nói riêng, các chính sách ưu đãi trong phát triển nông lâm ngư nghiệp... góp phần giúp địa phương hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội đề ra...

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các lãnh đạo vừa được bổ nhiệm trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh, đồng thời bày tỏ mong muốn cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong toàn ngành đoàn kết, toàn thành xuất sắc các nhiệm vụ thuộc thẩm quyền chuyên môn của ngành.

Tin liên quan
Tin khác