Đầu tư và cuộc sống
Quốc Trường tiết lộ cái kết của nhân vật Vũ 'Về nhà đi con'
Mỹ Anh - 18/07/2019 06:58
Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet về tương lai của nhân vật Vũ đang được các fan chờ đợi.
Quốc Trường trong vai Vũ.

'Về nhà đi con' đã phát sóng tới tập 67 và Vũ do Quốc Trường thủ vai là nhân vật được khán giả quan tâm bàn luận. Việc Vũ liên tục bỏ bê vợ con chạy theo Nhã trong những lúc quan trọng nhất khiến các fan vô cùng bức xúc. Họ cho rằng với một kẻ "ăn tạp" và vô trách nhiệm như Vũ thì không thể có một cái kết tử tế.

Nếu kết phim, Vũ được Thư tha thứ để trở về với mẹ con cô là điều không thể chấp nhận. Trên fanpage 'Về nhà đi con' cũng như các diễn đàn, khán giả bình luận rất nhiều về Vũ và câu hỏi họ luôn đặt ra là khi nào thì Vũ trả giá cho hành động của mình.

Trong tập 67 phát sóng tối 17/7, Vũ bắt đầu nổi cơn ghen với Thư khi Dũng xen vào giữa họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Quốc Trường với VietNamNet thì đây mới là sự khởi đầu cho sự trả giá của nhân vật Vũ. "Phim gay cấn còn nhiều, sẽ còn nhiều cái đỉnh nữa. Vũ chuẩn bị đến đoạn ghen tuông, còn trả giá thì sắp đến rồi". 

Chuyện Vũ ghen tuông với bạn thân Dũng mới là sự khởi đầu cho cuộc chiến mới.

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm: "Đến lúc Vũ bị nghiệp quật, tôi diễn tâm lý của nhân vật rất đã. Khi những giọt nước mắt của nhân vật Vũ rớt xuống cũng là lúc tôi thấy sung sướng vô cùng. Những cảnh cuối là những cảnh khó nhất của vai Vũ bởi nó quyết định việc tôi có diễn tốt hay không". 

Quốc Trường từ chối trả lời câu hỏi mà rất nhiều khán giả đang chờ đợi là Vũ và Thư cuối cùng có trở lại với nhau không? Tuy nhiên nam diễn viên chia sẻ về cái kết không mấy tốt đẹp với nhân vật mình đóng. "Không phải chỉ trong phim mà ngoài đời, khi làm gì không đúng thì bạn sẽ phải nhận hậu quả. 'Về nhà đi con' cũng vậy, phim rất đời và nhiều thông điệp, những bạn nam giống Vũ sẽ thấy rồi họ sẽ phải nhận hậu quả như những gì Vũ từng làm".

Quốc Trường cho hay nhân vật Vũ có được 'cứu' hay không là nhờ những cảnh khóc.

Quốc Trường cho hay Vũ sau này có cảnh khóc và nhân vật này có được cứu hay không nằm ở chỗ đó, để bù lại những lúc rất đáng ghét. "Giọt nước mắt đó phải khóc từ bên trong, từ nội tâm, từ sự hối lỗi, nỗi đau đớn vì đã gây ra lỗi lầm. Điều đó khiến cho giọt nước mắt của nhân vật trở nên đắt giá". 

Nam diễn viên chia sẻ với VietNamNet, khi diễn cảnh khóc, giọt nước mắt đàn ông nén từ bên trong, đạo diễn Danh Dũng chỉ cho anh 30 giây để chuẩn bị. Sau khi thầm cầu xin Tổ nghiệp, anh khóc ngon lành và hoàn thành cảnh quay một cách dễ dàng mà ngay chính Quốc Trường cũng phải ngạc nhiên.   

Quốc Trường nhận định Vũ là nhân vật có diễn biến tâm lý lên xuống và liên tục thay đổi.

Nam diễn viên nói trong 'Về nhà đi con', anh đoán cuộc đời của nhân vật Vũ chỉ diễn biến trong 5 năm, từ khi Vũ xuất hiện tới lúc kết thúc nhưng đó là 5 năm diễn biến tâm lý phức tạp khủng khiếp. "Vũ ban đầu trẻ con, mê gái nhưng sau lại cực kỳ điềm đạm. Còn chính giữa thì luôn có những nấc thang, lúc lên lúc sụp xuống giống như sự vấp ngã của con người. Tôi thấy không chỉ riêng Quốc Trường mà bất cứ diễn viên nào được đóng vai Vũ cũng đều là may mắn". 

  

Tin liên quan
Tin khác