Đầu tư và cuộc sống
Quốc Trường xin lỗi vì... cảnh hôn gái mất hết hình tượng soái ca
Hà Thanh - 11/06/2019 22:25
Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, “ném đá” cảnh Vũ (Quốc Trường thủ vai) trong phim “Về nhà đi con” hôn vồ vập gái lạ trong khách sạn, mất hết cả hình tượng soái ca.

Sau khi đảm nhận vai Vũ, “trai hư” trong phim “Về nhà đi con”, diễn viên Quốc Trường bỗng trở thành một “hiện tượng” được hàng loạt giới trẻ mê mẩn vì độ đẹp trai như soái ca. Những hình ảnh điển trai của nam diễn viên liên tục được cư dân mạng đua nhau chia sẻ trên mạng xã hội.

Với vai Vũ trong phim "Về nhà đi con", Quốc Trường có lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Ở tập 39, 40 “Về nhà đi con”, Vũ đã cùng vợ mới cưới là Thư (Bảo Thanh thủ vai) đi tuần trăng mật. Tuy nhiên, ở tập 42, sẽ có cảnh Vũ đưa gái vào khách sạn hôn vồ vập.

Ngay sau khi xem đoạn clip ngắn cảnh Vũ hôn gái lạ, trên trang “Hội những người mê phim về nhà đi con” đã có nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng.

“Biết là Vũ và Thư chưa yêu nhau, nhưng mà cứ ghét kiểu hám gái. Có ai thấy cảnh hôn của Vũ xấu, mất hết hình tượng soái ca không ? Cứ như là cả tỷ năm mới được gặp gái ý. Tui là tui hết mê rồi nha”, một khán giả bày tỏ.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng cũng tỏ ra thất vọng với Vũ trong "Về nhà đi con". Nhiều bình luận chê cảnh hôn thô thiển, mất hết hình tượng soái ca. Thậm chí nói… ghét Vũ.

Cảnh Vũ hôn gái lạ trong khách sạn ngay trong tuần trăng mặt với Thư khiến khán giả thất vọng, chê bai.

Trước hàng loạt bình luận bày tỏ sự thất vọng của cư dân mạng, diễn viên Quốc Trường đã có động thái bất ngờ: gửi lời xin lỗi! “Chàng Vũ” đăng bức ảnh cầm bó hoa kèm lời chia sẻ: “Sáng dậy đọc comment mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều... Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi. Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé. Hứa đi... Hứa đi”.

Bị "ném đá" vì cảnh hôn, Quốc Trường khéo léo gửi lời xin lỗi fan...

Bức ảnh cùng lời chia sẻ dễ thương của nam diễn viên đã xoa dịu sự khó chịu của nhiều khán giả trẻ.

Tin liên quan
Tin khác