Doanh nghiệp
Quỹ liên doanh của SSI với Daiwa Nhật Bản tiếp tục rót vốn vào Con Cưng
Anh Hoa - 30/09/2018 12:16
Khoản đầu tư giai đoạn 2 này không được tiết lộ giá trị nhưng thông thường Quỹ dành 4-6 triệu USD cho mỗi khoản đầu tư.

Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) vừa cho biết, Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II do SSIAM đồng quản lý với Daiwa Corporate Investment Co., Ltd (thuộc Tập đoàn Daiwa Securities – Nhật Bản) đã đầu tư giai đoạn 2 vào chuỗi siêu thị Con Cưng cho mẹ bầu và bé.

Con Cưng được thành lập từ năm 2011 và đến nay đã có hơn 350 cửa hàng trên toàn quốc, kinh doanh các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng xuất xứ an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Trong thời gian tới, hệ thống Concung.com-Toycity-CF dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạnh mẽ hệ thống bán lẻ trên cả nước

Kể từ khi nhận vốn lần đầu của Quỹ Daiwa-SSIAM II vào cuối 2016 khi có khoảng 100 cửa hàng, Công ty đã triển khai, tích hợp, và mở rộng phát triển thành công thêm chuỗi bán lẻ đồ chơi Toycity và brand hàng thời trang CF (Concung Fashion) trên toàn hệ thống Con Cưng.

Công ty Con Cưng đã có sự phát triển quy mô trong thời gian ngắn và có tiềm năng mở rộng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Đây chính là những yếu tố chủ yếu giúp hệ thống nhận được sự đầu tư tiếp theo lộ trình từ Quỹ Daiwa-SSIAM II.

Trong thời gian tới, ngoài khoản đầu tư vốn phát triển bổ sung, Quỹ Daiwa-SSIAM II sẽ tiếp tục thực hiện hỗ trợ hệ thống Con Cưng nâng cao chất lượng quản trị, hệ thống tài chính, thực thi tầm nhìn chiến lược và kết nối tới các đối tác quốc tế...

Tin liên quan
Tin khác