Đầu tư Phát triển bền vững
Quỹ Tài trợ khát vọng tương lai trao tặng gần 3 tỷ đồng học bổng cho sinh viên
Như Loan - 05/01/2023 15:51
Quỹ Tài trợ khát vọng tương lai đã trao tặng 107 suất học bổng, giá trị mỗi suất tương đương 15-30 triệu đồng, với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng cho các em sinh viên trên khắp Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Mục đích của đợt trao học bổng lần này của Quỹ nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đại diện Quỹ tài trợ trao tặng các suất học bổng cho các trường Đại học.

“Quỹ Tài trợ khát vọng tương lai” trực thuộc Tập đoàn Tài chính Mirae Asset, được thành lập vào tháng 4/2022 theo Quyết định số 281/QĐ-BNV. Quỹ bao gồm 4 thành viên sáng lập: Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam), Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam), Công ty Quản lý Quỹ Mirae Asset (Việt Nam). 

Trong tháng 12/2022, Quỹ Tài trợ khát vọng tương lai đã phối hợp cùng các trường đại học thuộc top đầu cả nước như Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, Đại học Công Nghệ - ĐHQG HN và Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG TP.HCM tổ chức thành công nhiều buổi lễ trao học bổng cho các bạn sinh viên. Đây là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có ý chí vươn lên trong học tập, đạt được thành tích cao và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tập thể.

Tại chương trình, Quỹ Tài trợ khát vọng tương lai đã phối hợp cùng nhà trường trao tặng 107 suất học bổng, với tổng giá trị đạt gần 3 tỷ đồng. Đây sẽ là nguồn động lực giúp các em nỗ lực hơn nữa trong học tập, phấn đấu trở thành công dân toàn cầu trong tương lai, góp phần xây dựng đất nước.

Nhân dịp này, đại diện nhà trường cũng đã gửi lời cảm ơn đến Quỹ tài trợ, các thành viên sáng lập quỹ đã đồng hành cùng nhà trường không chỉ cấp học bổng mà còn hỗ trợ sinh viên về mặt tinh thần vô cùng to lớn.

Tin liên quan
Tin khác