Thông tin doanh nghiệp
Ra mắt thương hiệu mới V2G Group
T.P - 10/05/2023 10:00
Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa công nghiệp HD, PE, Công ty PrideVN vừa công bố thương hiệu mới - V2G, hướng đến mục tiêu tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

PrideVN đã có hơn 10 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa công nghiệp HD, PE phục vụ trong các công ty, tập đoàn sản xuất, cung ứng sản phẩm cho các ngành điện tử, nệm, nội thất, may mặc, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác… cùng lợi thế bao bì PE/HD chuyên về khổ lớn có độ rộng lên đến 3 m.

Ngày 6/5/2023, với chiến lược mở rộng, cùng tư duy coi văn hoá công ty và coi trọng nhân tài là nền móng phát triển, ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch V2G Group cùng Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ - công nhân viên PrideVN đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới - Công ty V2G Group và văn phòng mới của Công ty mang tên “V2G Group”.

Tên V2G được viết tắt từ Vietnam to Global - cái tên thể hiện khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt vươn tầm thế giới của ông Nguyễn Văn Thông và tập thể cán bộ - công nhân viên V2G Group.

Nghi thức cắt băng ra mắt thương hiệu mới V2G Group

Ông Nguyễn Quyết Chiến, Quản lý Tài chính cấp cao của V2G Group chia sẻ: “Có thể 20 - 30 năm sau, ngày ra mắt thương hiệu hôm nay sẽ là dấu ấn mới từ Chủ tịch V2G Nguyễn Văn Thông; với một tinh thần vượt khó, đổi mới, quản lý mới… khát vọng vươn cao, dám dấn thân vào ngành công nghiệp xanh làm thay đổi môi trường tại Việt Nam và thế giới. Tôi cho rằng triết lý của một doanh nghiệp có khát vọng lớn phải bắt đầu từ hành động nhỏ, muốn phát triển tài chính thì phải có ý tưởng - niềm tin và hành động”.

Nhân buổi ra mắt thương hiệu, V2G Group đã ký kết hợp đồng chiến lược tiêu thụ sản phẩm với Công ty Gia Huy, với doanh số dự kiến khoảng 50 tỷ đồng/năm.

V2G Group cũng ký kết hợp tác về việc trở thành cổ đông chiến lược với Công ty Quốc tế Đạt Thành trong lĩnh vực công nghệ, tài sản máy móc và phân phối sản phẩm chéo. Được biết, Công ty Quốc tế Đạt Thành có kinh nghiệm hơn 25 năm xuất khẩu các sản phẩm bao bì nhựa, túi đựng nước đá, Spa Liner, màng phủ nông nghiệp, túi trùm Pallet sang thị trường Mỹ.

Ngày ra mắt thương hiệu V2G Group cũng chính là ngày ra mắt văn phòng V2G Group, ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch Tập đoàn V2G Group chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm xây dựng V2G trở thành công ty “Đáng làm – Đáng sống”, ở đó chúng tôi có thương hiệu toàn cầu, sống với nền văn hoá văn minh, cùng triết lý kinh doanh lợi người – lợi mình, và đó cũng chính là mục đích cốt lõi là kim chỉ nam của hệ sinh thái tập đoàn V2G Group”.

Đối tác kinh doanh đồng hành cùng V2G Group

Sau 10 năm hoạt động, PrideVN tạo được uy tín với khách hàng, hiệu quả, phát triển bền vững, đã đủ thăng trầm để thương hiệu mới - V2G Group ra đời hướng đến chuỗi cung ứng toàn cầu, ngoài ra công ty sẽ phát triển thêm mảng sản phẩm màng cuốn Pallet, thùng carton, dây đai, băng keo cùng các sản phẩm trong hệ sinh thái đóng gói công nghiệp khác. 

Bao bì hiện nay không chỉ đảm nhiệm vai trò chứa đựng và bảo vệ sản phẩm, nó được xem là nét đẹp của sản phẩm và thương hiệu, với những yếu tố mỹ quan giúp hành vi của người tiêu dùng gia tăng theo sản phẩm. Bao bì còn được đánh giá là một công cụ marketing hiệu quả cho thương hiệu của các doanh nghiệp.

Với sự thấu hiểu phân khúc khách hàng, V2G Group cam kết phục vụ với phương châm 3Đ - “Đúng số lượng - Đúng chất lượng – Đúng tiến độ”, để giúp khách hàng tối ưu hóa năng lực sản xuất.

Ra đời vào thời điểm thế giới đang dần phục hồi sau đại dịch Covid-19, thương hiệu V2G Group vững tin khẳng định bước đi mới, tầm nhìn mới, vai trò mới… trong thị trường bao bì, đón chào các đối tác quốc tế bước vào thị trường Việt Nam cũng như nhắm mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Tin liên quan
Tin khác