Doanh nghiệp
River Hotel Kiên Giang tuyển Giám đốc Tài chính
Như Loan - 20/11/2013 10:12
Vị trí này yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán/kiểm toán, có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn,nhà hàng và du lịch.

Một số yêu cầu cơ bản khác đối với ứng viên: Tiếng Anh cơ bản,thành thạo phần mềm kế toán, MS Office, sử dụng vi tính thành thạo. Am hiểu về kế toán quản trị. Trung thực ,minh bạch, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc. Chuyên sâu lĩnh vực tài chính, kế toán, quyết toán thuế và quan hệ rộng với các cơ quan thuế và tài chính. Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài, tuổi từ 30 trở lên.

Bên cạnh đó, ứng viên cũng nhận được nhiều đãi ngộ: mức lương ưu đãi theo thỏa thuận với nhiều cơ hội thăng tiến.

Được hỗ trợ ăn ở, đi lại và các khoản bảo hiểm, lương tháng 13, thưởng theo năng lực. Làm việc tại Hà Tiên –Kiên Giang.

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vị trí Giám đốc tài chính tại River Hotel Kiên Giang vui lòng nộp hồ sơ đến anh Bùi Đức Hoàng, River Hotel Kiên Giang.

Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www.vietnamworks.com/giam-doc-tai-chinh-dich-vu-nha-hang-khach-san-lam-viec-o-ha-tien-444451-jv

River Hotel Kiên Giang là khách sạn với chuẩn 4 sao đầu tiên tại Hà Tiên. Được xây dựng trên địa thế cực đẹp hướng ra biển, RIVER HOTEL Hà Tiên tiêu chuẩn quốc tế mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến. Với tất cả những tiện nghi và dịch vụ mà khách sạn hiện có, Khách sạn cần tuyển một Giám Đốc Tài Chính có kinh nghiệm, nhạy bén trong công việc để đưa hình ảnh khách sạn không ngừng phát triển.

Vị trí Giám đốc Tài chính tại River Hotel Kiên Giang có trách nhiệm quản lý và vận hành bộ máy tài chính kế toán của khách sạn. Lập các kế hoạch ngân sách dài hạn và ngắn hạn của khách sạn. Nắm bắt, cập nhật các thông tin chính sách của nhà nước về lĩnh vực thuế và tài chính nhằm áp dụng hiệu quả, kịp thời tại khách sạn. Cân đối và phân bổ chi phí, lợi nhuận doanh thu, phân tích tài chính dự án, tài chính khách sạn để tham mưu cho Ban Giam Đốc. Lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị. Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng. Hỗ trợ giám đốc trong những vấn đề liên quan đến tài chính.

Các công việc cụ thể khác có thể trao đổi khi phỏng vấn.

Tin liên quan
Tin khác