Du lịch
Rộn ràng du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2020
Minh Thắng - 17/11/2020 19:10
Từ cuối tháng 11, đầu tháng 12 hàng năm, Mộc Châu lại khoác lên mình tấm áo trắng muốt, tinh khôi, mơ màng của những cánh đồng hoa cải trắng diệu kỳ.

Đây cũng là thời điểm cải vàng, dã quỳ ở Mộc Châu rực rỡ nhất, còn cả những vườn cam vàng óng, sai trĩu quả ngạt ngào hương thơm, du khách chỉ cần đưa máy lên và bấm là đã có những bức hình hoa trái tuyệt mĩ.

Tham gia Tour du lịch Mộc Châu – Mùa hoa cải trắng, 2 ngày 1 đêm của VietSense Travel, giá chỉ từ 1,39 triệu đồng, khởi hành thứ 7 hàng tuần, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả những cảnh sắc thiên nhiên nứi rừng Tây Bắc hùng vỹ, mĩ miều nhất, những món ẩm thực đặc sắc nhất, gặp gỡ và tìm hiểu các dân tộc đặc sắc nhất ở Mộc Châu.

Ngày đầu tiên, du khách sẽ được chinh phục dốc Cun quanh co hiểm trở, đến Thung Nhuối, Thung Khe thưởng thức ngô, trứng nướng… trong cái se lạnh nơi miền núi cao. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh check in đèo Đá Trắng. Tiếp tục hành trình, VietSense Travel đưa bạn đến thung lũng Mai Châu xinh đẹp với một màu xanh ngút ngàn của đồng ruộng, bầu trời, thấp thoáng xa xa là những nếp nhà nằm nép mình trong dãy núi phủ kín mây mù.

Khi đến Mai Châu, du khách sẽ được tự do tìm hiểu cuộc sống của đồng bào Thái, khám phá vẻ đẹp bản Lác, bản Poom Cọng. Bữa trưa, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản của người dân bản Lác với lợn mẹt, cơm lam, măng rừng…

Buổi chiều, VietSenseTravel đưa du khách đến du lịch Mộc Châu, tham quan Đồi chè Mộc Châu, nơi có những nông trường chè của thảo nguyên Mộc Châu nổi tiếng được trồng tạo thành những hình dáng đặc biệt như: Đồi chè trái tim, đồi chè chữ S…. Cảnh núi đồi trải rộng, những tia nắng vàng hòa quyện cùng những luống chè xanh mơn mởn, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương trà thơm mát, đượm vị hay mặc trang phục sặc sỡ của đồng bào để tạo nên những bức ảnh triệu like.

Chưa hết, sau khi thỏa sức khám phá Đồi chè Mộc Châu, bạn sẽ được khám phá vườn Cam Chimi Farm Bản Ôn với những vườn cam trĩu quả vàng óng. Đây không chỉ là phông nền tuyệt đpẹ cho những bức ảnh đầy hương sắc, bạn còn được tự tau hái những trái cam chín mọng, thưởng thức hương vị thơm mát của chúng ngay tại vườn.

Sau bữa tối với những món đặc sản của Mộc Châu, bạn sẽ được thỏa sức tự do khám phá Mộc Châu về đêm. Nếu muốn, bạn có thể trải nghiệm giao lưu đốt lửa trại, một trong những nét văn hóa đặc trưng của đồng bào Thái tại Mộc Châu. Bên đống lửa khổng lồ sửa ấm không gian núi rừng Tây Bắc khi đêm về, bạn có thể tự tay nướng ngô, khoai, sắn, lợn mán, cá suối,… và thưởng thức với rượu ngô đặc trưng ở vùng cao. Anh sáng kỳ ảo, bập bùng cùng những tiết mục văn nghệ, múa sạp, múa xèo, trò chơi dân gian náo nhiệt, tiếng cười rộn ràng sẽ giúp mọi người gần gũi nhau hơn.

Ngày thứ hai, VietSense Travel đưa bạn tham quan Khu du lịch Rừng Thông Bảng Áng, được ví như Đà Lạt thu nhỏ giữa chốn núi rừng Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, thẳng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn. Trong khu Rừng thông bản Áng  trồng rất nhiều loại hoa theo mùa rất phù hợp cho những tín đồ đam mê chụp ảnh.

Kế đến bạn sẽ được chìm đắm trong vườn dâu tây Chimi Farm chín mọng nằm ngay trong khu vực rừng thông bản Áng. Du khách có thể tự tay mình thu hoạch dâu và thưởng thức ngay tại vườn hay thưởng thức tại chỗ những ly sinh tố dâu tây tươi ngon và các sản phẩm làm từ dâu tây như mứt, kẹo…

Và tất nhiên, khi du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng, nhất định bạn sẽ được thưởng lãm, chụp ảnh vườn hoa cải trắng tinh khôi, lãng mạn để cảm nhận được cái hồn của bức tranh phong cảnh Mộc Châu. Những vựa hoa cải bao bọc kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ. Khắp không gian bao la, bạt ngàn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải tựa như miền tuyết trắng xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích.

Ở khu vực Rừng thông Bản Áng, đứng ở bất cứ đâu, từ dưới chân bạn cho tới tận đỉnh đồi, cải trắng trải thảm ngút tầm mắt, thơm dịu nhẹ, không ồn ào hay khói bụi, chỉ có bạn với hoa, với gió, với mây trời vô cùng sảng khoái. Thả hồn bay bổng giữa chốn thần tiên, tâm hồn nhẹ bẫng, mọi âu lo, mệt mỏi, ồn ào thường nhật dường như bay biến, chỉ còn lại sự thư thái, bình yên.

Vẻ đẹp sắc hoa cải trắng Mộc Châu dịu dàng, thanh thoát và tinh khiết như chính người thiếu nữ miền cao nguyên này, khiến lữ khách đường xa bồi hồi, lưu luyến không muốn rời xa.

Bữa trưa, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản Mộc Châu, trên đường trở về Hà Nộị, đoàn sẽ dừng chân nghỉ ngơi và mua đặc sản sữa tươi Mộc Châu, Cam Cao phong về làm quà cho người thân.

Sữa bò Mộc Châu từ lâu đã trở thành thương hiệu riêng của vùng đất cao nguyên Tây Bắc này. Có lẽ hiếm ai đến Mộc Châu du lịch mà lại không mang theo về một đến một vài thùng sữa Mộc Châu nguyên chất. Nhưng có lẽ ít người biết đến loại sữa bò non Mộc Châu, đây là loại sữa đặc biệt có trong khoảng 2, 3 ngày đầu khi bò sữa đẻ con, nó chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, phần sữa đặc nhất, thơm ngậy nhất. Bạn cũng có thể chọn thêm các sản phẩm từ sữa bò như bánh sữa, bơ… để mua làm quà cho bạn bè người thân nhé.

Chương trình chi tiết xem tại đây:

https://vietsensetravel.com/du-lich-moc-chau-2-ngay-1-dem-moc-chau-mua-hoa-cai-trang-p.html?fbclid=IwAR0PmT4pwSEjnlD8hbvsPhokvl8rnciMvL5Lj750o72ksRvSQE_q_1j0mMI

Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2020 với những trải nghiệm bất ngờ, lý thú đang chờ đợi bạn, hãy liên hệ với VietSense Travel ngay để có một chuyến đi hoàn hảo banh nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIETSENSE
Địa chỉ: Số 88 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Tp Hà Nội
ĐT: (024) 3972 8289 – Hotline: 0918 953 728 - TĐ:1900 54 55 19
Email: info@vietsensetravel.com – Website: https://vietsensetravel.com/
Tin liên quan
Tin khác