Viễn thông - Công nghệ
Samsung ra mắt bộ đôi smarphone màn hình gập Z Fold3 và Z Flip3
Nhã Nam - 12/08/2021 09:59
Hai mẫu smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung sẽ lên kệ vào ngày 27 tháng 8 tới, bắt đầu từ một số thị trường bao gồm: Mỹ, châu Âu và Hàn Quốc.
Thế hệ thứ 3 của dòng smartphone màn hình gập của Samsung đã chính thức ra mắt

Samsung đã chính thức mở ra một chương tiếp theo của cuộc cách mạng màn hình gập với hai mẫu smartphone mới: Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G. Cả hai thiết bị đều là smartphone màn hình gập cao cấp được chế tạo, tinh chỉnh đến hoàn mỹ, kết hợp cùng những cải tiến hàng đầu được người dùng Samsung yêu thích và mong đợi.

Thế hệ thứ ba của Galaxy Z tích hợp những cải tiến quan trọng mà người dùng thiết bị màn hình gập của Samsung kỳ vọng - nâng cấp độ bền và tối ưu trải nghiệm “gập - mở” hơn bao giờ hết. Từ thiết kế mang tính biểu tượng cho đến khả năng giải trí đỉnh cao, Z Flip3 và Z Fold3 sẽ mang đến cho người dùng những cách thức mới độc đáo để làm việc và giải trí.

Tiến sỹ TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Ngành hàng Truyền thông Di động, Công ty Samsung Điện tử cho biết: “Với Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, Samsung một lần nữa tái định nghĩa tiềm năng của điện thoại màn hình gập, trao cho người dùng sự linh hoạt cần thiết trong một thế giới luôn dịch chuyển hiện nay”.

Theo ông TM Roh, là công ty tiên phong trong ngành thiết bị màn hình gập, Samsung tự hào kế thừa và phát triển những công nghệ dẫn đầu của dòng Galaxy Z để tạo ra Z Fold3 và Z Flip3.

“Những thiết bị này trang bị cho người dùng nền tảng công nghệ vượt trội mở ra những cách thức mới nhằm tối đa hóa hiệu suất làm việc và tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống thông qua một hệ sinh thái di động được xây dựng dựa trên nền tảng mở và sáng tạo”, ông TM Roh nói.

Những dòng sản phẩm đỉnh cao của Samsung sẽ chính thức được công bố tại thị trường Việt Nam vào ngày 18 tháng 8

Điểm mong đợi nhất ở bộ đôi sản phẩm này, đó là lần đầu tiên trên một chiếc smartphone màn hình gập, Z Fold3 và Z Flip3 được trang bị khả năng kháng nước IPX8, vì vậy người dùng không còn phải lo lắng khi gặp trời mưa.

Cả hai thiết bị này cũng được chế tạo bằng vật liệu Armor Aluminium mới - vật liệu nhôm bền nhất từng được sử dụng trên smartphone - cùng với kính Corning® Gorilla® Glass Victus ™ cứng nhất để bảo vệ chống trầy xước và rơi rớt ngẫu nhiên.

Ngoài ra, cả hai thiết bị đều được phủ một lớp màng bảo vệ mới làm bằng PET, là loại vật liêu có độ co giãn và tối ưu hóa các tấm nền tạo nên màn hình, nhằm mang đến độ bền màn hình cao hơn 80% so với các thiết bị cũ.

Bên cạnh đó, Samsung tiếp tục áp dụng các quy trình nghiêm ngặt đối với các thiết bị màn hình gập để tạo ra các sản phẩm đáng tin cậy sau nhiều năm sử dụng.

Bản lề ẩn Hideaway Hinge mang tính cách mạng, lần đầu tiên được giới thiệu trên Galaxy Z Flip, cho phép thiết bị giữ nguyên hiện trạng dù ở bất kỳ góc nghiêng nào, mang lại trải nghiệm sáng tạo cho người dùng với chế độ Flex.

Điểm hấp dẫn tiếp theo, đó là lần đầu tiên trên dòng Galaxy Z, Samsung mang công nghệ S Pen được yêu thích của dòng Note lên Z Fold3.

Trên màn hình chính của Z Fold3, người dùng có thể ghi chú lại trong lúc đang gọi điện video hoặc kiểm tra danh sách việc cần làm trong khi đọc email một cách dễ dàng hơn bao giờ hết, người dùng Z Fold3 có thể tăng cường khả năng sáng tạo và năng suất của mình bằng chiếc bút S Pen mà người dùng luôn yêu thích.

Z Fold3 sở hữu màn hình Infinity Flex 7,6 inch liền mạch - nhờ công nghệ camera ẩn dưới màn hình (UDC) mới. Với việc giảm thiểu các điểm ảnh bị chiếm dụng để đặt camera trên màn hình, Z Fold3 tăng diện tích hiển thị tối đa để người dùng có thể tận hưởng những nội dung yêu thích trên một màn hình nguyên vẹn.

Z Fold3 được thiết kế đẹp hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn để có tính di động tốt hơn cả Galaxy Z Fold2. Z Fold3 đi kèm với ba sự lựa chọn màu sắc vượt thời gian: Đen Phantom Black, Xanh Phantom và Bạc Phantom.

Trong khi đó Z Flip3 có các tùy chọn màu sắc là Kem Ivory, Tím Lilac, Xanh Phantom và Đen Phantom. Màn hình ngoài của Z Flip3 giờ đây được thiết kế lại với kích thước lớn hơn gấp bốn lần, giúp người dùng dễ dàng xem thông báo và tin nhắn hơn mà không cần phải mở Z Flip3 khi bận rộn.

Cùng với việc ra mắt bộ đôi Z Fold3 và Z Flip3, Samsung còn ra mắt Galaxy Buds2, với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, cho trải nghiệm êm ái suốt ngày dài và mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao để đắm chìm mọi khoảnh khắc, mọi lúc mọi nơi.

Galaxy Buds2 là tai nghe không dây nhỏ nhất và nhẹ nhất của Samsung nhưng có hình dạng cong mang tính biểu tượng để có được chất lượng âm thanh tốt hơn.

Theo kế hoạch, Z Fold3 và Z Flip3 sẽ sẵn sàng để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 12 tháng 8 và cả hai sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 8 tới, bắt đầu từ một số thị trường bao gồm: Mỹ, châu Âu và Hàn Quốc.

Giá bán của bộ đôi sản phẩm này được cho là dễ chịu hơn, mang đến nhiều cơ hội cho người dùng. Galaxy Z Fold3 có giá 1.799,99 USD và Galaxy Z Flip3 có giá 999,99 USD. Trong khi đó, Galaxy Bud2 sẽ được bán lẻ với giá 149,99 USD.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung Vina sẽ chính thức công bố ngày lên kệ bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G vào ngày 18 tháng 8 năm 2021. Cũng trong ngày này, SamsungVina sẽ công bố ngày lên kệ đối với bộ đôi Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic.

Dự kiến, Galaxy Watch4 với hai tùy chọn kích thước 40mm và 44mm, giá khởi điểm từ 249,99 USD cho các phiên bản Bluetooth và 299,99 USD cho các phiên bản LTE.

Khi ra mắt, bản 40mm sẽ có các tùy chọn màu Đen, Bạc và Vàng hồng, trong khi bản 44mm sẽ có các màu Đen, Bạc và Xanh lá tinh xảo. 

Còn Galaxy Watch4 Classic sẽ có giá khởi điểm 349,99 USD cho các phiên bản Bluetooth và 399,99 USD cho các bản LTE cùng với các tùy chọn dây 42mm và 46mm với màu Đen và Bạc.

Phiên bản giới hạn Galaxy Watch4 Classic Thom Browne mạ rhodium đặc biệt sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9.

Tin liên quan
Tin khác