Đầu tư và cuộc sống
Sắp diễn ra chương trình hòa nhạc “Âm thanh vĩnh cửu”
Nhật Hạ - 02/07/2023 09:02
Chương trình hòa nhạc “Âm thanh vĩnh cửu” sẽ diễn ra lúc 20 giờ, ngày 9/7/2023, tại Nhà hát Lớn Hà Nội (1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình hòa nhạc “Âm thanh vĩnh cửu” do Ban vận động Hội âm nhạc cổ điển Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam và công ty cổ phần đầu tư phát triển Tin yêu Việt Nam tổ chức, được tài trợ bởi Ngân hàng VPBank, Tập đoàn Taekwang và Ngân hàng ABBank.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi.

Đây là chương trình hòa nhạc đặc biệt của 2 nghệ sỹ piano trẻ Nguyễn Việt Trung và Ngô Phương Vi cùng Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi. 

Cả hai nghệ sỹ Việt Trung và Phương Vi đang theo học các trường đại học âm nhạc hàng đầu châu Âu và Hoa Kỳ. Hai nghệ sỹ đã đạt được những giải thưởng danh giá cũng như tham gia các buổi biểu diễn quy mô trong nước và quốc tế. 

Nghị sĩ Piano Nguyễn Việt Trung.

Trở về Hà Nội lần này, bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim, Nguyễn Việt Trung và Ngô Phương Vi mong muốn dành tặng tới khán giả Thủ đô những màn trình diễn đầy cảm xúc nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những tác phẩm âm nhạc cổ điển và thể hiện cá tính âm nhạc của riêng mình như một lời tri ân đến mảnh đất đã sinh ra và gắn bó cả tuổi thơ. 

Chương trình hòa nhạc cũng đánh dấu sự ra mắt của “Ban vận động Hội âm nhạc cổ điển Việt Nam với sứ mệnh tạo cơ hội tỏa sáng cho các tài năng trẻ trong nước, lan tỏa mạnh mẽ hơn tình yêu nhạc cổ điển tới công chúng. 

Nghệ sĩ Piano Ngô Phương Vi.

Sau chương trình hòa nhạc này, Ban vận động Hội âm nhạc cổ điển Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động khác như: tổ chức chương trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc cổ điển trẻ để bồi dưỡng, đào tạo trong và ngoài nước; triển khai việc phổ biến âm nhạc cổ điển trong các cấp học tại các trường học, trước mắt là các trường học tại Hà Nội; tiếp tục tổ chức các show âm nhạc cổ điển với các hình thức thể hiện mới mẻ, trẻ trung… 

Tin liên quan
Tin khác