Với mong muốn mở đầu năm 2023 thật ý nghĩa, mang tới hơi ấm mùa xuân cho những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tiếp nối sứ mệnh giúp đỡ những chiếc lá chưa lành, phát huy truyền thống tương thân tương ái mà Ngân hàng SeABank thực hiện trong những năm qua, từng đoàn công tác thiện nguyện SeABank đã tỏa đi muôn ngả mang hơi ấm đầu xuân đến với những mảnh đời kém may mắn.
Mở đầu chặng hành trình mang “mùa xuân yêu thương” đến với cộng đồng, vào ngày 19-20/2/2023 đoàn công tác thiện nguyện SeABank Hội sở đã vượt hơn 300 km đến với Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Sàng Ma Sáo, thôn Nà Mù Sử 1, xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Nhận thấy nơi đây cơ sở vật chất của các em học sinh còn thiếu thốn, xuống cấp, các cán bộ nhân viên SeABank tiến hành lợp lại phần mái tôn bị hư hỏng, giúp các em tránh bị mưa dột khi học tập. Cùng với đó, SeABank trao tặng cho các em học sinh có thành tích tốt 10 suất học bổng và gần 100 suất quà cùng những vật dụng thiết yếu, chung tay xây dựng thêm cơ sở vật chất cho nhà trường như máy bơm nước, máy lọc nước, chiếu trúc tăm, quạt điện, cặp sách và các vật dụng sinh hoạt khác, tổng giá trị chương trình lên tới hơn 500 triệu đồng. Đoàn công tác thiện nguyện cùng nhà trường và các em học sinh đã trồng cây lưu niệm tại điểm trường chính và tổ chức các hoạt động giao lưu đốt lửa trại, nhảy sạp dân gian trong không khí ấm áp.
Tiếp nối chuỗi chương trình, cán bộ nhân viên SeABank Lê Duẩn (Đà Nẵng) đã tiếp thêm sức mạnh cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Tim mạch Đà Nẵng với mong muốn chia sẻ, động viên, giảm bớt một phần gánh nặng. SeABank Hà Nam cũng trao gửi tình cảm tới nhiều cụ già neo đơn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Hà Nam với hy vọng những món quà nhỏ sẽ là sự sẻ chia cho những mảnh đời khốn khó. SeABank Bình Định và Phòng giao dịch SeABank Phù Mỹ cũng đã phối hợp với UBND huyện Phù Mỹ tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với những phần quà được trao đi, hy vọng sẽ góp phần lan toả hạnh phúc, yêu thương đến cộng đồng.
Chương trình “Xuân Yêu thương” được SeABankers từ khắp các tỉnh, thành hưởng ứng tích cực. Với thông điệp “Gieo mầm hạnh phúc”, Văn phòng đại diện SeABank TP. Hồ Chí Minh, SeABank chi nhánh Hồ Chí Minh và SeABank Sài Gòn đã cùng nhau trao tặng gần 1 tấn nhu yếu phẩm gồm gạo, dầu ăn, mỳ tôm, sữa, khẩu trang,… cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh An Giang. Những phần quà không lớn nhưng chứa đựng nhiều yêu thương từ chính tấm lòng của toàn thể CBNV SeABank hy vọng sẽ là những “hạt giống” tốt để “gieo mầm” hạnh phúc.
Với thông điệp ý nghĩa, SeABank Bắc Ninh tham gia nhiệt tình khi mang những phần quà thiết thực đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh tặng cho các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ. Các em học sinh Trường THCS Chu Văn An, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam nở nụ cười rạng rỡ khi đón nhận 20 suất quà ý nghĩa từ SeABank Quảng Nam, các em chia sẻ đây sẽ là nguồn động viên giúp các em rèn luyện đạo đức để trở thành những công dân tốt góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Với quan điểm cho đi yêu thương là yêu thương còn mãi, SeABank Quảng Ngãi đã gửi tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại xã Tịnh Ấn Đông và xã Nghĩa Hò.
Hiện chương trình vẫn diễn ra sôi nổi với các “chiến binh áo đỏ” SeABank xuất hiện ở muôn nơi: SeABank Đại An trao tặng 300 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân Viện huyết học truyền máu Trung ương; SeABank Nha Trang tặng nhu yếu phẩm cho trẻ em mồ côi, khuyết tật nặng; SeABank Long Biên trao quà cho các em nhỏ mồ côi tại Chùa Bồ Đề; SeABank Đồng Nai phối hợp UBND phường Tam Hiệp tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn,… và rất nhiều những hoạt động ý nghĩa được SeABankers thực hiện dịp đầu xuân.
Bên cạnh hoạt động thiện nguyện “Xuân Yêu thương”, các chương trình từ thiện được SeABank triển khai thường niên như: SeABankers Vì trẻ thơ, Tuần lễ công dân, Chăn ấm đầu đông, Giáng Sinh ấm áp cùng SeABankers,... không chỉ mang đến nhiều lợi ích thiết thực dành cho các mảnh đời yếu thế trên toàn quốc mà thông qua đó hình ảnh thương hiệu SeABank trở nên thân thuộc, gần gũi với khách hàng, đối tác và người dân Việt Nam.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn