Ông Lê Đăng Khoa – Phó Tổng Giám đốc SHB nhận giải thưởng “Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” |
Sau 2 tháng triển khai, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VII – năm 2016 với rất nhiều điểm mới, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước.
Sau bình chọn của người tiêu dùng, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm theo tiêu chí về tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh; nộp ngân sách nhà nước đủ, kịp thời; tuân thủ các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, chế độ đối với người lao động; tích cực tham gia đóng góp cho cộng động, xã hội…. để tìm ra được 65 doanh nghiệp xuất sắc trong tổng số gần 130 đơn vị tham gia để trao giải Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
SHB là một trong 2 ngân hàng được vinh danh năm nay và được Ban tổ chức đánh giá cao ở mảng bán lẻ với nhiều giải pháp tài chính đa dạng. Sản phẩm, dịch vụ của SHB luôn luôn khác biệt bởi sự thiết kế đổi mới liên tục, ứng dụng công nghệ hiện đại với sự đa dạng, nhiều tiện ích, luôn đảm bảo tính cạnh tranh cao, dựa trên nhu cầu và đặc điểm của từng phân phúc khách hàng khác nhau. Sản phẩm tiền gửi với nhiều kỳ hạn linh hoạt, lãi suất luôn cao hơn mức trung bình của thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…
Sản phẩm cho vay với lãi suất luôn thấp hơn thị trường từ 1,5% - 2%, thời gian, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, chính sách trả nợ linh hoạt... Đặc biệt SHB luôn hướng dòng vốn đến các khu vực ưu tiên theo định hướng của Nhà nước như nông nghiệp nông thôn, cho vay hỗ trợ nhà ở,… lĩnh vực mà các ngân hàng khác không mấy mặn mà.
Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là chương trình bình chọn được thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Với giải thưởng lần này, SHB tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của một ngân hàng TMCP có lịch sử hơn 23 năm, am hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà còn ở Lào và Campuchia.