Ô tô - xe máy
Siêu xe điện MG Cyberster chỉ bán 100 chiếc tại Việt Nam
Hoàng Nam - 25/10/2024 14:07
Giá bán mẫu siêu xe điện MG Cyberster là 3,2 tỷ đồng và chỉ có 100 chiếc được dành cho thị trường Việt Nam - là thông tin được MG Việt Nam công bố nhân dịp tham gia Triển lãm VMS 2024

MG Cyberster là mẫu roadster thuần điện 2 chỗ, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với tổng công suất 536hp cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây. MG Cyberster hội tụ những giá trị cốt lõi nhất và mang trên mình DNA của MG là hiệu suất vượt trội, thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến.

Theo ông Trần Nam Thắng, Phó tổng giám đốc SAIC Motor Việt Nam, Cyberster đại diện cho tinh thần tiên phong và sự đổi mới của thương hiệu MG và có sứ mệnh đưa thương hiệu tiến sâu hơn vào kỷ nguyên xe điện.

Lấy cảm hứng từ mẫu MGB Roadster cổ điển, Cyberster được phát triển tại Trung tâm thiết kế của MG tại Luân Đôn (Anh Quốc) với cấu hình 2 cửa, 2 chỗ đầy cá tính.

Thiết kế ngoại thất của Cyberster được chau chuốt, mang dáng dấp thể thao, kết hợp nắp capo dài và phần đuôi mở rộng mang đến cảm giác cơ bắp. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế ngoại thất của Cyberster nằm ở hệ thống hai cửa mở dạng cắt kéo, khiến cho bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

MG Cyberster là mẫu Convertible hai cửa đầy cá tính với ghế thể thao bọc da. Xe được trang bị vô lăng vát đáy thể thao, 3 màn hình trên táp-lô, gồm hai màn 7 inch và một màn hình giải trí 12,3 inch, kết hợp với hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Hệ thống điều hòa tự động, hỗ trợ lọc bụi mịn PM2.5. Cần số được thiết kế dạng nút bấm và Hệ thống âm thanh với 8 loa cao cấp.

 Khoang lái của Cyberster. 

Xe còn được trang bị hệ thống buồng lái thông minh Banma - Cyber OS, hệ thống đã giành giải iF Design Award ở hạng mục “Trải nghiệm của người dùng”, một trong những giải thưởng lớn về thiết kế được ghi nhận trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn ADAS trên Cyberster là những trang bị hữu ích cho những hành trình. Cyberster sử dụng bộ pin lithium-ion 77 kWh với phạm vi hoạt động 443 km mỗi lần sạc đầy.

Cũng tại Triển lãm Ô tô 2024, MG Việt Nam đã lần đầu tiên giới thiệu một loạt mẫu xe mới của hãng tới khách hàng Việt Nam.

MG7 - mẫu Sedan cỡ D nổi bật trong phân khúc với động cơ 2.0 turbo 227HP, cửa kính không viền thể thao và đuôi lướt gió bán tự động vừa được ra mắt trở thành tâm điểm với màn “tháo rời” độc đáo nhưng vô cùng tinh tế.
Mẫu xe thuần điện MG4 - Tương lai xanh cho thế hệ mai sau, nổi bật với hệ dẫn động cầu sau với công suất 201HP mạnh mẽ, đạt hơn 30 giải thưởng danh giá trên toàn cầu.
Cạnh đó là MG G50, mẫu xe đa dụng (MPV) cỡ trung với 2 cấu hình 7 hoặc 8 chỗ; được trang bị động cơ 1.5 Turbo tiết kiệm nhiên liệu nhưng vô cùng khỏe với khả năng sản sinh 168HP và 285 Nm Mô-men xoắn; hộp số sàn 6 cấp hoặc lý hợp kép 7 cấp.
D90, mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn với những trang bị vượt trội như động cơ diesel mạnh mẽ cho công suất 214HP và 500Nm mo-men xoắn cùng hộp số tự động 8 cấp; hệ truyền động 4 bánh với khóa vi sai trung tâm; đầy đủ các tính năng an toàn hỗ trợ lái như ADAS, cam 360, cảnh báo tốc độ…

Ngoài ra còn có IM LS7 - Intelligent MG - mẫu MPV thuần điện thông minh cỡ lớn của MG với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD; công suất lên tới 470HP và Mô-Men xoắn 725Nm cho khả năng tăng tốc từ 0-100Km/s chỉ trong 4.5s trong điều kiện lý tưởng. Xe cũng được trang bị các tính năng thông minh khác như đỗ/ra khỏi vị trí đỗ 1 chạm; ADAS; nội thất hiện đại với khả năng chỉnh gập, ngã ghế để không gian bên trong xe trở thành khoang thương gia thực thụ.

MG mang 10 mẫu xe tới VMS 2024 để khách hàng tận tay chạm và thử 

Khách hàng cũng tìm thấy các mẫu xe MG khác quen thuộc tại gian hàng của MG như mẫu sedan trẻ trung MG5, với nhiều trang bị an toàn; mẫu CUV đô thị MG ZS cho cuộc sống đô thị năng động, mẫu SUV MG HS thiết kế thanh lịch, vận hành mượt mà với hộp số ly hợp kép 7 cấp hay mẫu SUV MG RX5 với những đường nét khỏe khoắn và công nghệ hiện đại.

Tin liên quan
Tin khác