Thông tin doanh nghiệp
Sky-Line Hill - Hội An: Môi trường quốc tế - chi phí Việt Nam
Hoàng Anh - 09/03/2021 15:37
Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình giảng dạy tiên tiến, chi phí hợp lý, Sky-Line Hill - Hội An là ngôi trường hoàn hảo cho học sinh.

Sky-Line Hill - Hội An là một trong những tổ chức thành viên mới nhất của Hệ thống Giáo dục Sky-Line tọa lạc tại Khu Hà My - Đông A (phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam). Được xây dựng trên cơ sở kết hợp những đột phá về công nghệ quản lý trường học thông minh và mô hình trường học sinh thái, không gian bên trong Sky-Line Hill - Hội An được thiết kế mở với nhiều mảng kiến trúc xanh và cơ sở vật chất vượt trội.

Với tổng kinh phí hơn 300 tỷ đồng, gồm 10 khối nhà theo kiến trúc châu Âu, Sky-Line Hill được ví như một thành phố thu nhỏ, đầy đủ các khu chức năng như phòng nhạc kịch, phòng múa, phòng đàn; khu chuyên gia; khu hành chính; khu sân chơi thể thao đạt chuẩn; bể bơi lớn… mang đến cho học sinh ở khu vực Miền Trung - Tây Nguyên môi trường học tập tiện nghi nhất. 

Sky-Line Hill - Hội An được đầu tư với tổng kinh phí 300 tỷ đồng.

Luôn tâm niệm mái trường là ngôi nhà yêu thương thứ hai dành cho học trò, Sky-Line Hill - Hội An được xây dựng đảm bảo an toàn và tiện nghi cho học sinh. Ký túc xá tại Hill được tổ chức và quản lý thành 2 khu riêng biệt: Khu nội trú dành cho nam và khu nội trú dành cho nữ. Trong đó, tất cả cửa ra vào đều được ấn định một mã số riêng chỉ được mở bằng thẻ từ, giúp chống xâm nhập từ bên ngoài. Mỗi tầng sẽ do một quản sinh phụ trách trông nom và chăm sóc học sinh. Khu vực phòng ở được thiết kế với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Khu nội trú tại đây còn bao gồm phòng sinh hoạt chung - nơi học sinh có thể thư giãn với không gian sinh hoạt tiện; mọi việc tiếp đón người nhà, bạn bè đều diễn ra tại phòng sinh hoạt chung nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối. 

Không chỉ có những tiện ích, chương trình học tại Sky-Line Hill được thực hiện xuyên suốt từ bậc Mầm non đến THPT. Ở bậc Mầm non, học sinh có 2 hệ chương trình gồm: Mầm non Chất lượng cao và Mầm non Canada. Học sinh bậc Tiểu học, THCS và THPT có đa dạng sự lựa chọn với các chương trình: Việt Nam Chất lượng cao, Hội nhập Song ngữ và Song bằng Quốc tế.

Sky-Line Hill - Hội An mang lại môi trường học tốt nhất cho học sinh.

Tại Sky-Line Hill, các em học sinh không chỉ phát triển trí lực mà còn được chú trọng rèn luyện thể lực, nghệ thuật, kỹ năng sống, nhân cách. Phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm giúp chuyển các em từ nghe giảng bị động sang làm chủ bài học. Học sinh thường xuyên trau dồi ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, tiếp cận khoa học, công nghệ thông qua các chương trình STEAM, Robotics...

Đồng hành cùng phụ huynh vượt qua khó khăn, trong năm học 2021 - 2022, Sky-Line Hill - Hội An dành tặng nhiều chính sách hấp dẫn như: Ưu đãi đến 35% trong suốt 5 năm học liên tiếp với “Giải pháp tài chính bảo toàn tương lai con” khi tham gia trước 31/03/2021; Tuyển thẳng học sinh giỏi các cấp; Miễn 100% phí Tuần lễ Công dân nhỏ; Học bổng lên đến 30% học phí dành cho học sinh giỏi THCS và THPT năm học 2020-2021; Ưu đãi 50% phí cơ sở vật chất nội trú.

Ngoài ra, Nhà trường cũng dành ưu đãi từ 30 - 50% phí dịch vụ xe đưa đón tại nhà tới cơ sở trường Sky-Line Hill.

Năm học 2021 - 2022 Sky-Line Hill - Hội An tuyển sinh từ bậc Mầm non đến THPT. Thông tin chi tiết phụ huynh có thể tham khảo tại: http://www.skylineschool.edu.vn/tuyen-sinh/thong-tin-tuyen-sinh-1.html
Website: www.skylineschool.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/skylinehill.ha
Hotline: 0235 3751 777
Tin liên quan
Tin khác