Mua bán, cho thuê
Sở hữu Shophouse lâu dài tại Phú Quốc với ưu đãi chưa từng có
Như Loan - 14/09/2022 09:00
Đại đô thị Meyhomes Capital vừa công bố loạt chính sách hấp dẫn dành riêng phân khu Crystal City, hứa hẹn thu hút đông đảo cư dân, giới chuyên gia và nhà đầu tư đến “nhập hộ khẩu” Phú Quốc.

Cơ hội trở thành công dân đảo Ngọc

Không phát triển theo một mô hình khu đô thị đơn lẻ, Meyhomes Capital Phú Quốc - đại đô thị quy mô 266 ha với vị trí đắc lợi cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tâm huyết kiến tạo để trở thành trung tâm mới tại Nam đảo Phú Quốc, thu hút đông đảo cư dân từ khắp nơi đổ về sinh sống, làm việc, cũng như giới chuyên gia, doanh nhân, người trẻ đến kinh doanh, khởi nghiệp

Nổi bật tại vị trí cửa ngõ đại đô thị là quần thể Crystal City, quy mô hơn 52 ha, lấy cảm hứng từ những thành phố đổi mới sáng tạo nổi tiếng trên thế giới. Tiêu biểu trong số đó là Dubai District 2020 - mô hình thành phố tương lai, phát triển tại các khu vực trung tâm, lấy con người và sự gắn kết cộng đồng làm giá trị cốt lõi...

Nhận ngay cặp vé du lịch Dubai khi đăng quý quyền mua tại Meyhomes Capital Crystal City từ 5/9-20/9.

Với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ của khách hàng, không chỉ sở hữu bất động sản tại “quận đổi mới sáng tạo đầu tiên của Phú Quốc” mà còn chạm tay vào nguyên mẫu của Meyhomes Capital Crystal City, chủ đầu tư đưa ra chương trình tặng cặp vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm cho các khách hàng đặt giữ chỗ từ ngày 5 - 20/9, bên cạnh những chính sách hấp dẫn khác như chiết khấu tới 8% mỗi căn khi khách hàng không vay. Nếu thanh toán sớm, khách hàng còn nhận thêm 8%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Cơ hội trở thành công dân Phú Quốc - Top 25 đảo tốt nhất thế giới, càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể thanh toán linh hoạt từ nay đến năm 2025, chia nhỏ thành 26 đợt thanh toán với mức trung bình chỉ 2%/đợt. Áp lực tài chính được xóa bỏ, nhà đầu tư dễ dàng sở hữu bất động sản trong quần thể Meyhomes Capital Crystal City, đặc biệt hơn khi đây là tài sản nằm trong 8% quỹ đất sở hữu lâu dài ít ỏi của đảo Ngọc, mang giá trị tích lũy truyền đời cho các thế hệ sau.

Kinh doanh đắc lợi

Với những khách hàng chưa sẵn sàng về dòng tiền mà chọn sử dụng đòn bẩy tài chính, chủ đầu tư có chính sách riêng. Theo đó, Tân Á Đại Thành - Meyland hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị căn, hỗ trợ lãi suất vay 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Chính sách này càng trở nên giá trị trong bối cảnh các ngân hàng đang thắt chặt tín dụng cho vay bất động sản và việc tiếp cận vốn vay của nhà đầu tư không hề dễ dàng từ đầu năm đến nay.

Với giải pháp vay vốn ngân hàng, nhà đầu tư không phải lo lắng đến việc trả tiền trong vòng 2 năm đầu. Sau 2 năm, khi khu đô thị đã thành hình và đi vào hoạt động, nhà đầu tư có thể khai thác kinh doanh ngay và thu lời từ dòng khách đổ về Phú Quốc vui chơi trải nghiệm ngày càng tăng, từ đó tạo ra dòng tiền bền vững để thanh toán theo tiến độ đề ra.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, các sản phẩm shophouse và shoptel tại Meyhomes Capital Crystal City có thiết kế 2 mặt tiền, mật độ xây dựng thấp giúp tối ưu hoạt động kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông được quy hoạch thông minh, bao quanh các tiện ích như 2 công viên lớn và 78 tiểu công viên nội khu thiết kế bởi Dark Horse (Australia) và West Green Design (Canada) giúp thu hút dân cư và du khách của “quận đổi mới sáng tạo” này.

Công viên trung tâm tại Meyhomes Capital Crystal City (Ảnh minh họa)

Từ ngày 5 đến 20/9/2022, ngoài những đặc quyền kể trên, chủ đầu tư còn áp dụng nhiều chương trình dành cho khách hàng đăng ký quyền mua như: ưu đãi 1%, tặng thêm 50 triệu đồng khi khách check-in tại văn phòng bán hàng. Với thế mạnh là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bồn nhựa, bồn inox và máy nước nóng năng lượng mặt trời, Tân Á Đại Thành còn tặng khách hàng bộ quà tặng năng lượng sạch trị giá 250 triệu đồng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân Crystal City tương lai.

Chưa kể, các khách hàng có hộ khẩu tại Phú Quốc hoặc doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc còn nhận thêm ưu đãi 1% giá trị sản phẩm. Với những chính sách ưu đãi hiếm có trên thị trường, Meyhomes Capital Crystal City sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Phú Quốc trong những tháng cuối năm.

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm Đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.
Tin liên quan
Tin khác