Mua bán, cho thuê
Sự kiện giới thiệu dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương thu hút đông đảo khách hàng
Như Loan - 30/05/2022 11:33
Các nhà đầu tư và khách hàng sành sỏi đã hội tụ tại Bình Dương trong sự kiện “Giới thiệu dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương - Happy One Central” ngày 29/5 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN

Sự kiện “Giới thiệu dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Sáng 29/5, tại Ruby Palace, sự kiện “Giới thiệu dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương - Happy One Central” đã diễn với sự góp mặt của hàng trăm khách mời là các nhà đầu tư, khách hàng và hệ thống đại lý kinh doanh phân phối.

Tại sự kiện, khách tham dự đều ấn tượng khi được đắm chìm trong khung cảnh xanh mát tái hiện không gian sống gần gũi thiên nhiên và những giá trị độc đáo mà các cư dân Happy One Central sẽ được thụ hưởng trong tương lai.

Đại diện chủ đầu tư Vạn Xuân Group cũng đã hé lộ nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng giá trị mà khách hàng quan tâm sản phẩm có thể nhận được khi tin tưởng lựa chọn căn hộ Happy One Central.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, bên cạnh chính sách ưu đãi, chủ nhân tương lai của Happy One Central, sẽ được tận hưởng không gian sống đậm chất nghệ thuật bởi đây là sản phẩm tâm huyết từ sự hợp tác của nhiều đơn vị quốc tế như: đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc Ong&Ong của của Singapore, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ-Asia đến từ Brazil và đơn vị tư vấn giám sát Artelia đến từ Pháp. 

Theo đó, Happy One Central là một trong những khu căn hộ tiên phong tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan, tạo sự tương phản nổi bật về đêm. Giải pháp ánh sáng mặt dựng tòa nhà cùng với ánh sáng nhiều màu sắc từ hệ thống đèn led đặt xen kẽ trong các tán cây giúp không gian cảnh quan nội khu của tòa nhà giống như một "khu vườn cổ tích về đêm".

Đặc biệt, vẻ đẹp cùng chất sống cao cấp của Happy One Central đã được tái hiện tại sự kiện, thông qua phần trình diễn nghệ thuật đặc sắc và giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Tiết mục “Hello Việt Nam” là lời chào nồng nhiệt mà ban tổ chức gửi đến những cư dân tương lai Happy One Central

Bên cạnh sự đồng hành của những đơn vị quốc tế, Happy One Central còn tự hào là nơi sinh sống của cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia như: Việt Nam, Pháp, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc…

Một cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng sẽ sớm hình thành để cùng tận hưởng và chia sẻ trải nghiệm sống đẳng cấp với chuỗi 68 tiện ích nội khu đỉnh cao, trong đó cầu kính trên không sẽ là một trong những tiện ích tạo nên sự khác biệt độc đáo cho dự án.

Đặc biệt hơn nữa, tỷ lệ hấp thụ hơn 90% (gần 200 sản phẩm được khách hàng chọn lựa và đăng ký giao dịch) ngay tại sự kiện phần nào minh chứng cho sức hấp dẫn và tiềm năng của Happy One Central, đồng thời cho thấy thị trường căn hộ trung tâm Bình Dương đang ngày càng trở thành một hấp lực so với TP.HCM.

“Sở hữu những điểm mạnh về pháp lý minh bạch, thiết kế khác biệt cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp sẽ giúp những ai lựa chọn Happy One Central thỏa cơn khát sở hữu bất động sản chất lượng. Tôi tin rằng, cả khách hàng mua ở thực và nhà đầu tư đều sẽ được nhận những giá trị tốt hơn, hấp dẫn hơn khi sở hữu căn hộ tốt nhất Bình Dương”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Xem thêm về dự án tại website central.happyone.vn hoặc liên hệ hotline 0929 009 555
Tin liên quan
Tin khác