Đầu tư và cuộc sống
Tâm sự của 'Nữ hoàng ma túy Đài Loan' kể về những ngày ngồi tù
Hải Lan - 04/06/2014 09:54
Tiêu Thục Thận cho biết, điều làm cô khó chịu nhất trong trại giam là bị bạn tù nhòm ngó cơ thể.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngỡ ngàng những bức ảnh 'độc' các nhân vật nổi tiếng nhất thế giới
Ngắm 10 ngôi sao mặc đẹp nhất Liên hoan phim Cannes 2014
Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến
Nghệ thuật Cosplay đẹp tựa cổ tích của cô gái 9X
Tổng thống Argentina trở thành “Nữ hoàng Facebook”

Hồi tháng 5/2011, diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận nhận phán quyết một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng ma túy. Nhờ cải tạo tốt, cô được trả tự do hè năm 2012 và đã trở lại với các hoạt động giải trí. Nữ diễn viên mới đây chia sẻ về quãng thời gian trong trại giam.

Thời gian chịu hình phạt, Thục Thận ngủ trên nền nhà. Bảy, tám người sinh hoạt chung trong căn phòng chật chội. Dù là người nổi tiếng, cô không được bất kỳ sự ưu ái nào. Cuộc sống trong tù hoàn toàn đối lập với sự hào nhoáng trong thế giới của một ngôi sao.

Tiêu Thục Thận trong buổi phỏng vấn.

Điều làm Tiêu Thục Thận khó chịu nhất là sự nhòm ngó của bạn tù. "Dù sao tôi cũng là người của công chúng, khác với họ... Họ nhòm ngó ngực tôi thật hay giả, xem dáng vóc tôi đẹp hay xấu, chân có dài không... Những biểu hiện đó khiến tôi khó chịu nhất", diễn viên nhớ lại.

Trả lời phỏng vấn, Tiêu Thục Thận tự nhận mình là người dám yêu dám hận. Người đẹp tiết lộ những bạn trai mà cô từng hẹn hò đều do cô chủ động theo đuổi. Tuy nhiên các mối tình không có kết quả. Tiêu Thục Thận nói có lúc cô bi quan, ví tình yêu là món đồ ngọt tráng miệng, không nhất thiết phải có.

Xấp xỉ 40 tuổi, Thục Thận không còn mơ mộng hão huyền về tình yêu. Nữ diễn viên cho biết cô cần một người hiểu mình, có thể mang lại cho cô cảm giác an toàn. Cô không đòi hỏi cao về tướng mạo, tiền bạc, địa vị của người đàn ông đó.

Gần đây, Tiêu Thục Thận làm việc tích cực để lấy lại hình ảnh lành mạnh trong mắt công chúng: "Tôi sẽ nắm bắt cơ hội của mình, không để mọi người lại thất vọng. Tôi luôn biết ơn sự khoan dung của các bạn", Thục Thận cảm kích nói.

Tiêu Thục Thận "thiêu đốt" ánh nhìn với bộ đầm ren trễ ngực khi tham gia buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 2/4.

Diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận mới đây tổ chức họp báo tuyên bố trở lại làng giải trí, sau gần sáu năm vắng bóng.

Theo Sina, Thục Thận đôi lúc lộ vẻ căng thẳng trước ống kính truyền thông, giọng nói hơi run.

Tuy vậy, cô dần lấy lại sự tự tin để mang tới vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Thục Thận chọn bộ đầm ren đen quyến rũ cho lần xuất hiện này.

Nữ diễn viên nói rằng, cô muốn mọi người thấy mình vẫn là Tiêu Thục Thận gợi cảm một thời.

Thục Thận được gọi là "Nữ hoàng ma túy" Đài Loan vì năm lần bảy lượt dính vào ma túy. Tháng 5/2011, cô nhận phán quyết một năm bảy tháng tù. Nhờ cải tạo tốt, tháng 7/2012, Thục Thận được trả tự do. Cô quyết tâm trở lại làng giải trí.

Thời gian qua, Thục Thận nỗ lực giảm béo, chăm sóc bản thân.

Điều khó khăn nhất với Thục Thận sau khi ra tù là tìm lại sự tự tin: "Ban đầu tôi nghĩ rằng mình quá béo nên không tự tin. Nhưng khi thon gọn rồi, tôi vẫn chưa tự tin, đầu lúc nào cũng cúi thấp. Có giai đoạn tôi sợ đám đông, không dám đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng", diễn viên chia sẻ.

Thục Thận rớm nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian đen tối. Người đẹp tâm sự thêm, bố nói với cô rằng: "Tại sao tự ngã lại không tự đứng lên được". Nhờ sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, cô có thêm sức mạnh làm lại.

Tiêu Thục Thận nhảy và hát trong buổi họp báo.

Người đẹp xin lỗi gia đình, bạn bè, người hâm mộ vì những sai lầm của mình và hứa sẽ cố gắng hết sức để mọi người nhìn cô bằng con mắt khác.

Thời gian tới, Tiêu Thục Thận sẽ phát hành ảnh, đĩa nhạc và tham gia đóng phim.

 Hải Lan
Ảnh: 163, Sina

Tin liên quan
Tin khác