Thông tin doanh nghiệp
Tăng cường phát triển các dự án nghiên cứu dược mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên
Như Loan - 01/10/2021 07:48
Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ giữa Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam-Hàn Quốc (VKIST) với các đối tác trong và ngoài nước vừa diễn ra.

TS. Kum Dongwha - Viện trưởng của VKIST cho biết: “Thời gian tới, Viện sẽ tập trung nguồn lực cho lĩnh vực công nghệ sinh học, trong đó sẽ phối hợp với Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm từ thiên nhiên”. 

Lễ ký kết giữa VKIST và CVI Pharma

Theo đó, VKIST và CVI Pharma cùng đồng hành trong hoạt động hợp tác, thực hiện các nhiệm vụ dự án nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm từ nguồn thảo dược thiên nhiên Việt Nam để phục vụ đời sống và chăm sóc sức khỏe. 

Tại buổi Lễ Ký kết, PGS.TS. Phương Thiện Thương - Trưởng phòng Công nghệ Sinh học, Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) chia sẻ: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội đồng hành cùng CVI Pharma trước đó, và biết rằng đây là công ty dược đi đầu trong quản trị chuỗi giá trị xanh, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ và tri thức mới, kết hợp với tinh hoa y học cổ truyền để sản xuất và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người từ thảo dược. Do vậy, VKIST lựa chọn CVI là đơn vị đồng hành trong các dự án này với mong muốn cho ra đời các sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng cao từ thiên nhiên, phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

CVI Pharma là đối tác chiến lược của VKIST trong giai đoạn mới

Sau gần 2 năm chuẩn bị, tới đây các đề tài hợp tác nghiên cứu giữa CVI Pharma và VKIST sẽ được đánh giá, nghiệm thu và ứng dụng vào sản xuất để phục vụ thực tiễn đời sống.

Ths. DS Phan Văn Hiệu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI chia sẻ: “VKIST là tổ chức sự nghiệp khoa học và công nghệ công lập của Việt Nam được thành lập với sự hỗ trợ của Chính phủ Đại Hàn Dân Quốc, với mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng và phát triển các công nghệ hiện đại phục vụ các ngành công nghiệp và sự tăng trưởng kinh tế bền vững. Được trở thành đối tác chiến lược của VKIST là vinh dự của chúng tôi. Hy vọng sẽ sớm có thành quả từ sự hợp tác với các nhà khoa học của Viện, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Hiện nay, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược đang trở thành xu hướng tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm dược mỹ phẩm từ thiên nhiên có khả năng tương thích với nhiều loại da, nhiều tình trạng bệnh với chỉ số an toàn cao, luôn được khách hàng thông thái lựa chọn.  Theo các chuyên gia, đây chính là lối đi cho sự phát triển bền vững trong tương lai. 

Tin liên quan
Tin khác