Mua bán, cho thuê
Tecco trình làng căn hộ cao cấp tại mặt tiền QL 13 Diamond Boulevard
Như Loan - 04/08/2022 16:20
Diamond Boulevard cung cấp sản phẩm căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa trên mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ TP. Thuận An. Là dự án tiêu biểu trong chiến lược nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư Tecco.

Diamond Boulevard: Nơi “hội tụ” của nhiều đơn vị uy tín

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tecco là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản. Đến nay, Tecco đã và đang triển khai thực hiện hơn 65 dự án bất động sản trải dài 18 tỉnh thành trong cả nước từ Lào Cai đến Kiên Giang. Tại thị trường Bình Dương, Tecco gây tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường với hàng loạt dự án lớn như: Tecco Home An Phú, Tecco Tower Bình Dương, Tecco Victoria, Tecco Luxury… cung ứng ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

Diamond Boulevard dự án căn hộ tiên phong về phong cách sống thành thị nằm trong chiến lược nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư Tecco được triển khai bởi Đất Xanh Miền Nam - đơn vị phân phối bất động sản nhiều kinh nghiệm, uy tín trên thị trường và được ngân hàng Vietin bảo lãnh, hỗ trợ các phương án tài chính.

Đồng thời, dự án còn quy tụ các đơn vị uy tín trên thị trường, vật tư bàn giao đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Diamond Boulevard là sản phẩm “Mức giá phù hợp – tiện ích vượt chuẩn”, là phương án đầu tư vượt trội của các nhà đầu tư bất động sản, là nơi an cư lý tưởng, đặc biệt cho những gia đình trẻ.

Diamond Boulevard nằm ngay vị trí đắc địa trên mặt tiền Quốc lộ 13

Dự án căn hộ cao cấp, chuẩn pháp lý

Được định vị là căn hộ cao cấp, Diamond Boulevard đem đến sản phẩm căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư của kỹ sư, chuyên gia tại đông sài gòn, đặc biệt là tại thành phố công nghiệp Thuận An năng động. Với kiến trúc sang trọng và hiện đại, thiết kế nội thất thông minh tối ưu không gian sử dụng, Diamond Boulevard đảm bảo cuộc sống tiện nghi đủ đầy cho chủ nhân tương lai.

Diamond Boulevard sở hữu tầm nhìn vô cùng phong phú khi không chỉ tận hưởng không gian xanh trong lành với không khí khoáng đạt cùng thiên nhiên Sân Golf Sông Bé mà còn sở hữu riêng cho mình tầm nhìn thịnh vượng khi hướng về tòa nhà Landmark 81 với phố thị với sự lung linh, hoa lệ sắc màu. Với tầm nhìn rộng lớn bao trọn khu Đông, Diamond Boulevard chính là lựa chọn an cư hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ ưa nhịp sống hiện đại.

Với hơn 30 tiện ích thiết yếu như hồ bơi ngoài trời thoáng đãng, quảng trường trung tâm, đường chạy bộ, khu thể thao đa năng, yoga, khu BBQ… Diamond Boulevard giúp cư dân có một cuộc sống đủ đầy về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, điểm nhấn của dự án chính là hồ bơi nằm tách biệt, tạo nên không gian riêng tư, kín đáo để cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình, con cái mà không bị khuấy động bởi các yếu tố xung quanh.

Diamond Boulevard là dự án có Pháp lý hoàn chỉnh. Dự án đã được chấp thuận đầu tư theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương và quy hoạch tổng mặt bằng tỉ lệ 1/500 do UBND Thành phố Thuận An quyết định đã tạo sự an tâm tuyệt đối dành cho cư dân.

Vừa qua, chủ đầu tư Tecco và Đất Xanh Miền Nam triển khai hàng loạt sự kiện đánh dấu các cột mốc của quan trọng như: lễ động thổ ngày 17/7 và khai trương nhà điều hành dự án ngày 24/7/2022 .

Diamond Boulevard sản phẩm căn hộ cao cấp biêu biểu tại khu Đông

Diamond Boulevard gây “tiếng vang” trên khu đông khi “trình làng” dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi cho cư dân hiện đại ngay vị trí kim cương – mặt tiền Quốc lộ 13, đồng thời sở hữu vị trí chiến lược tại Đông Sài Gòn - trung tâm thành phố hạt nhân năng động Thuận An.

Nhà điều hành dự án Diamond Boulevard chính thức khai trương vào ngày 24/7/2022 vừa qua

Không những thế, Diamond Boulevard còn được công bố với mức giá vô cùng, chỉ với 1,2 tỷ là khách hàng có thể sở hữu ngay tuyệt phẩm căn hộ cao cấp mặt tiền Quốc lộ 13. Đồng thời, khách hàng được Ngân hàng VietinBank hỗ trợ ân hạn gốc lãi trong 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Liên hệ tư vấn:
ĐẤT XANH MIỀN NAM
Hotline: 1900 232427
Tin liên quan
Tin khác