Doanh nghiệp
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam
Hoàng Anh - 27/03/2024 09:57
THACO INDUSTRIES đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực kết cấu thép và hệ thống MEP, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tổng thầu hàng đầu Việt Nam.

Năng lực vượt trội

Thực hiện chiến lược phát triển đa ngành của THACO, THACO INDUSTRIES - Tập đoàn thành viên hoạt động trong lĩnh vực Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực kết cấu thép và hệ thống MEP, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tổng thầu hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường với những công trình chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật.

Sở hữu Tổ hợp cơ khí có quy mô hàng đầu Việt Nam với sản lượng dự trữ 200.000 tấn thép, năng lực gia công hơn 50.000 tấn/năm và nguồn nhân lực, tài chính ổn định, THACO INDUSTRIES có khả năng đảm nhận các dự án với quy mô đa dạng và siêu công trình khối lượng lớn.

THACO INDUSTRIES sở hữu năng lực thiết kế vượt trội, ứng dụng các phần mềm thiết kế, mô phỏng hiện đại.

Để sản phẩm đạt độ chính xác đến từng chi tiết và có tính thẩm mỹ cao, THACO INDUSTRIES đã đầu tư các phần mềm thiết kế, mô phỏng hiện đại như: Tekla Structures, Sap2000, AutoCAD… có thể kiểm tra, dự đoán hiệu suất và rủi ro của kết cấu một cách dễ dàng, nhanh chóng, tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Tập đoàn đặc biệt chú trọng đầu tư, chuyển giao công nghệ các dây chuyền hiện đại, mang tính tự động hóa cao nhập khẩu từ Úc, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc như: Dây chuyền xả băng, cắt tấm; Dây chuyền cắt nhiệt (Fiber laser, máy cắt Oxy Gas CNC và Plasma).

Ngoài ra còn có dây chuyền gia công áp lực; Dây chuyền cắt gọt; Hệ thống hàng trăm robot hàn tự động và công nghệ hàn 3 trong 1 (hàn - khoan lỗ - nén thẳng); Dây chuyền xử lý bề mặt (phun bi, nhúng ED, sơn bột tĩnh điện)...

THACO INDUSTRIES sử dụng phần mềm quản lý dự án thông minh nhằm tối ưu hóa chuỗi cung ứng và giám sát tiến độ dự án, tự động cảnh báo sai sót và sự cố bất ngờ trong sản xuất; đảm bảo tất cả nguồn lực, từ nguyên vật liệu đến nhân công đều được sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Tập đoàn áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật trong gia công, lắp dựng và nghiệm thu nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, cam kết an toàn lao động tuyệt đối, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cung ứng giải pháp hàng đầu

Với năng lực thiết kế và sản xuất vượt trội, THACO INDUSTRIES hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị thiết kế, gia công, lắp dựng kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn mang đến các giải pháp trọn gói từ khâu thiết kế, gia công đến lắp dựng và bảo trì kết cấu thép và hệ thống MEP cho mọi công trình thuộc các lĩnh vực như: công nghiệp, thương mại, dân dụng...

THACO INDUSTRIES áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn Việt Nam và Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Về kết cấu kim loại, thiết bị, THACO INDUSTRIES có khả năng thi công kết cấu kim loại công trình, nhà xưởng; lắp đặt máy móc, thiết bị; thiết kế, thi công, lắp đặt nhà xưởng và dây chuyền công nghệ.

Với hệ thống cơ điện, hệ thống MEP, Tập đoàn cung ứng hệ thống Phòng cháy chữa cháy; Hệ thống điều hòa không khí - HVAC; Hệ thống xử lý nước thải, cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống khí nén - MEP.

THACO INDUSTRIES trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn. Đến nay, Tập đoàn đã hoàn thiện hơn 100 công trình, nổi bật như Nhà máy Thiêu kết Vê viên 2 - Hòa Phát (tỉnh Quảng Ngãi), Cầu Ba Son, Kết cấu thép nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2, Khu liên hợp nông nghiệp Snoul (Campuchia), Nhà máy Carbo France (Pháp), Nhà kho Eagle Farm (Úc), Nhà che máy bay sân bay Chu Lai (tỉnh Quảng Nam)…

Tin liên quan
Tin khác