Đầu tư Phát triển bền vững
Thái Bình tiếp nhận vật tư y tế do doanh nghiệp trao tặng trị giá 225 triệu đồng
Mạnh Tùng - 23/09/2021 16:05
Sáng 23/9/2021, Công ty CP Việt Xô Gas thay mặt các công ty trao vật tư y tế cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình với tổng trị giá 225 triệu đồng.
Các doanh nghiệp trao tặng vật tư y tế cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình

Tại buổi trao vật tư y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình, ông Lê Xuân Tuyến Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Việt Xô gas cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Thái Bình, Uỷ ban MTTQ tỉnh Thái Bình, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Công ty cổ phần Việt Xô Gas cùng Công ty CP Meryland, Công ty TNHH Big Hippo, Công ty TNHH TMDV tổng hợp Xuân Hưng tặng vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Thái Bình, gồm 15.000 chiếc khẩu trang bảo hộ kháng khuẩn Mona-95, 1.000 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch 7 món level 1 và 500 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch 7 món level 3 với tổng trị giá 225 triệu đồng.

Đây là hành động vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự ổn định và phát triền kinh tế - xã hội của Tỉnh trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra phức tạp. Công ty cổ phần Việt Xô gas rất vinh dự được góp một phần công sức cho công tác phòng chống dịch của Tỉnh, cùng chung tay với UBND Tỉnh, toàn bộ hệ thống chính trị của tỉnh Thái Bình giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân - ông Tuyến khẳng định.

Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Bình Hà Trung Kiên đánh giá, những món quà tặng ngày hôm nay, ví như những “áo giáp” bảo vệ những chiến sĩ áo trắng và các bác sĩ yên tâm hơn, vững tâm hơn trong công tác tuyến đầu chống dịch. Hy vọng trong thời gian tới ngành y tế luôn được các cá nhân, doanh nghiệp đồng hành trong công tác phòng, chống dịch để đem lại bình yên trong mọi hoạt động sản xuất, đảm bảo đời sống của xã hội. Đồng thời cam kết ngành y tế sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất với tất cả những món quà mà các doanh nghiệp đã tài trợ cho chúng tôi trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Việt Nam đến nay, Công ty cổ phần Việt Xô gas đã tích cực góp sức cùng Chính phủ và tỉnh Thái Bình trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Công ty đã trao tặng cũng như huy động 2 công ty trao cho ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố và phòng giáo dục thành phố hàng chục nghìn bộ quần áo bảo hộ y tế và khẩu trang kháng khuẩn trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tin liên quan
Tin khác