Đầu tư và cuộc sống
Thanh Lam và Hồng Nhung sẽ góp mặt trong liveshow 'Đứng lên' của Quang Hà
Lam Trà - 22/10/2019 14:43
Diva Thanh Lam và Hồng Nhung sẽ góp mặt trong liveshow 'Đứng lên' mà Quang Hà tổ chức để tri ân khán giả sau sự cố cháy cung hữu nghị Hà Nội.

Vụ cháy hôm 28/9 khiến đêm nhạc Không thể thay thế của Quang Hà phải gấp rút đổi địa điểm. Vì thay đổi quá gấp gáp, nhiều khán giả có vé nhưng không thể thưởng thức liveshow hôm 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia của giọng ca Ngỡ. Đầu tháng 11, nam ca sĩ quyết định bù đắp cho người hâm mộ bằng đêm diễn hoành tráng với sự góp giọng của hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung. "Tôi rất tiếc vì hôm đó khán phòng không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Sự chờ đợi của khán giả sẽ được đền đáp xứng đáng trong đêm nhạc sắp tới", Quang Hà nói.

Quang Hà trong đêm nhạc 1/10.

Trước đó, ngay khi sự cố xảy ra, ca sĩ Thanh Lam bày tỏ mong muốn hỗ trợ đàn em bằng cách tổ chức một đêm nhạc gây quỹ để chia sẻ phần nào thiệt hại Quang Hà và êkíp phải chịu sau vụ cháy. Tuy nhiên Quang Hà một mực khước từ, trả lời Thanh Lam rằng vẫn cố gắng xoay xở được để mang đến khán giả một đêm nhạc không thua kém những gì đã mất. Trong show hôm 1/10, Thanh Lam xuất hiện lặng lẽ ở hàng ghế khán giả. Chị chăm chú theo dõi đàn em biểu diễn rồi bất ngờ được Quang Hà mời lên song ca. Diva "cháy" hết mình, phô diễn giọng hát đằm thắm và dữ dội trong ca khúc Mưa hồng. Quang Hà xúc động trước tình cảm của người chị và vui hơn khi Thanh Lam lần nữa góp mặt trong liveshow sắp tới của anh.

Quang Hà 'cháy' cùng Thanh Lam.

 

Hồng Nhung ít hoạt động nghệ thuật thời gian này nhưng vui vẻ nhận lời ra Hà Nội đồng hành cùng Quang Hà. "Chị Bống" và "Người đàn bà hát" hẹn nhau hội tụ trong show Đứng lên để cùng chàng ca sĩ gốc Hà Nội tri ân khán giả. Ba giọng ca đình đám hứa hẹn mang đến người hâm mộ không gian âm nhạc ấm cúng, đầy cảm xúc. "Mọi thứ được chuẩn bị bằng tất cả tình yêu Quang Hà dành cho khán giả của mình", giọng ca Ngỡ nói.

Quang Hà hãnh diện khi mời được Thanh Lam, Hồng Nhung tham gia show. Anh cho biết luôn mến mộ, cảm phục tài năng và nhan sắc của hai đàn chị kể từ ngày đầu chập chững đi hát. "Tôi hạnh phúc vô cùng khi được đứng chung sân khấu cùng hai chị, nhất là trong đêm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt", Quang Hà nói. Hiện anh cùng hai nữ nghệ sĩ tích cực tập luyện cho show diễn ngày 8/11 tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác