Đầu tư và cuộc sống
Thành Long dằn vặt vì cứu không thành nhà quay phim chết đuối
Hải Lan - 18/12/2014 09:13
Diễn viên 60 tuổi tự trách mình đã không giành giật được sự sống cho nhà quay phim Trần Quốc Hùng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thành Long cúi đầu tạ lỗi công chúng vì "quý tử" dùng ma túy
Thành Long - vinh quang đánh đổi bằng máu
Diễn viên Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh
Thành Long đã suýt làm rể Hàn Quốc
Diễn viên Thành Long.

Rạng sáng 17/12, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Trần Quốc Hùng chết đuối do lật thuyền, khi đang ra biển ghi hình cho phim Skiptrace.Trần Quốc Hùng năm nay 51 tuổi, là người có danh tiếng trong nghề. Ông từng hợp tác với Thành Long qua những tác phẩm Đại náo phố Bronx, Tân Thiếu Lâm Tự... Ông Trần là trụ cột kinh tế của gia đình - với hai con một trai, một gái.

Khi xảy ra tại nạn, Thành Long đứng trên bờ. Trông thấy sự cố, anh lập tức nhảy xuống biển cứu người nhưng không thành. Tối 17/12, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Hôm qua còn bên nhau... Thật đau lòng! Sao tôi bất lực như vậy, không cứu được anh. Người anh em, mong anh ra đi thanh thản".

Đạo diễn Hong Kong Bành Hạo Tường chia sẻ sau khi hay tin vụ tai nạn: "Tôi chưa từng hợp tác với Trần Quốc Hùng nhưng đã nghe danh tiếng anh ấy. Trần Quốc Hùng được mọi người gọi là nhà quay phim hòa nhã nhất. Thật buồn và tiếc vì tai nạn đó".

Skiptrace có vốn đầu tư 200 triệu nhân tệ (hơn 32 triệu USD), là phim hành động mạo hiểm tiếp theo của Thành Long, sau 12 con giáp. Thành Long cũng là một trong những nhà sản xuất của tác phẩm này. Những diễn viên hợp tác cùng anh trong phim gồm Phạm Băng Băng, Johnny Knoxville, Seann William Scott...

Bí mật về 'kiệt xuất giai nhân' vợ diễn viên Chân Tử Đan

Chân Tử Đan từng rất tự hào khi nói về thói sợ vợ của mình ‘Nếu bạn là người sợ vợ, bạn sẽ giàu có' bởi vợ anh là một kiệt xuất giai nhân.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan hạnh phúc bên vợ trẻ

Ngôi sao võ thuật thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ bên người vợ kém anh 18 tuổi trên trang cá nhân.

Con gái Lý Tiểu Long cuộc đời và danh phận

Không quá xuất sắc nhưng Lý Hương Ngưng chứng tỏ là một người đa tài khi thử sức ở rất nhiều lĩnh vực từ ca hát, điện ảnh tới kinh doanh.

Cha con Lý Tiểu Long: Hào quang và định mệnh bí ẩn

Lý Quốc Hào đột ngột bỏ mạng trên phim trường sau khi bị một viên đạn găm vào người khiến công chúng cho rằng anh là nạn nhân của một âm mưu định sẵn từ trước. Con trai Lý Tiểu Long nhiều điểm giống cha kỳ lạ  

Tin liên quan
Tin khác