Đầu tư và cuộc sống
'Thánh Quẩy' - Nguyễn Mạnh Tuấn 'náo loạn' sân khấu Vietnam’s Got Talent
Thành Tuyên - 20/10/2014 07:12
Với quan điểm "Cháy hết mình trên sân khấu" thí sinh Nguyễn Mạnh Tuấn đã mang lại cho khán giả nhưng tràng cười bất tận trong tiết mục "Quẩy" trên sân khấu Vietnam's Got Talent 2014
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ba chàng lãng tử gây sốt Vietnam’s Got Talent 2014
Vietnam’s Got Talent 2014: Bộ ba giám khảo trở lại ghế nóng
Hoài Linh ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent 2014
Thánh Quẩy - Nguyễn Mạnh Tuấn trên sân khâu Vietnam's Got Talent 

Đêm cuối cùng của vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent khu vực phía Bắc đã mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị, bên cạnh những tài năng như Hồng Nhung, Nguyễn Lan Anh thì khán giả còn nhận được những tràng cười bất tận trong tiết mục “Quẩy” của anh Quẩy – Nguyễn Mạnh Tuấn.

Vietnam's Got Talent từng có nhiều thể loại trình diễn độc đáo ảnh hưởng bởi phong cách đường phố nhưng các giảm khảo sẽ không khỏi sửng sốt với tiết mục 'không biết gọi là gì' của thí sinh này. Nguyễn Mạnh Tuấn cũng đã nói về thể loại trình diễn của mình với lời giới thiệu tự tin “Người ta gọi em là quẩy!”

Xuất hiện trong tạo hình đỏ rực và hai búp bê hình nhân hỗ trợ mình trên nền nhạc điện tử sôi động, khán giả sẽ phải tò mò muốn tìm hiểu xem anh chàng này làm gì khiến cả hội trường phải cười nghiêng ngả và cổ vũ, reo hò nhiệt liệt đến vậy.

Đặc biệt, Mạnh Tuấn – một trong những thí sinh được đánh giá có nhiều tài năng sẽ mang tới sân khấu Vietnam’s Got Talent những hình ảnh làm khiến Hoài Linh nhớ về những ngày cơ hàn của mình

Tuy không được chọn đi tiếp vào vòng tiếp theo tuy nhiên “Thánh Quẩy” đã mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Nguyễn Mạnh Tuấn cũng tâm sự rằng, tuy không được vào vòng trong nhưng anh rất vui vì khiến cho khán giả nhớ đến mình. Đây cũng là một sự thành công của anh chàng bán kẹo thích “quẩy” này.

Xem thêm phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Mạnh Tuấn

Loki Bảo Long bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn vào phút chót

Vài giờ trước đêm chung kết cuộc thi X-Factor Việt Nam, nam thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương bỏ cuộc.   

Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố Bí ẩn 2014

Với 41,82% bình chọn từ khán giả, quán quân “Nhân tố Bí ẩn 2014” đã thuộc về Giang Hồng Ngọc - nữ thí sinh duy nhất trụ lại đêm chung kết.

Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi

Sở hữu nhan sắc nuột nà nhất trong số các thí sinh, nhưng tối qua màn trình diễn Giang Hồng Ngọc bất ngờ mờ nhạt hẳn trước những giọng ca vượt trội hơn, đặc biệt là Khương Hoàn Mỹ.

Tin liên quan
Tin khác