Đầu tư và cuộc sống
The Voice Italy: Nữ tu sĩ 'khuấy đảo' Youtube giành ngôi quán quân
PV - 07/06/2014 06:31
Nữ tu sĩ trẻ Cristina Scuccia - người từng gây xôn xao trên mạng khi xuất hiện tại chương trình The Voice phiên bản Italy, đã trở thành quán quân mùa thứ hai của chương trình này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sỹ Mỹ Linh bị "ném đá" vì “dìm hàng” Sơn Tùng M-TP
Gương mặt thân quen 10: Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP
Nhân tố bí ẩn vòng tranh đấu: “Cực đã” trước sự biến hóa của các nhóm
Quán quân Vietnam Idol 2014 mở tiệc mừng chiến thắng
Ca sĩ Hà Linh: "Tôi thường bị phụ nữ nhiếc móc"
 

 
     

Nhận được 62,3 % bình chọn từ khán giả, Cristina Scuccia đã đánh bại tay rock Giacomo Voli để trở thành người sở hữu ngôi vị quán quân The Voice Italy. Trong đêm chung kết, với trang phục áo đen của nữ tu, Cristina Scuccia đã cảm ơn Chúa vì chiến thắng mà cô giành được.

“Sự hiện diện của tôi ở đây không phải nhờ chính tôi, nó là nhờ Người”, cô chia sẻ.

Phát biểu sau lễ trao giải, nữ tu sĩ trẻ này cho biết cô đến với cuộc thi không phải để bắt đầu một sự nghiệp, thay vào đó cô sẽ hạnh phúc hơn khi được trở lại hát với các em nhỏ ở nhà thờ.

Cô nói: "Tôi sẽ trở lại những công việc của tôi - cầu nguyện, thức dậy vào mỗi sáng sớm và làm những việc ở trường dòng. Đó là những điều cơ bản để tôi có thể bắt đầu những điều mới mẻ".

Nữ tu thi The Voice nổi tiếng nhanh hơn cả Psy

Nếu lấy số lượng người xem trên YouTube trong một thời gian nhất định, nữ tu Cristina Scuccia đã nổi tiếng nhanh hơn cả Psy, người đã thể hiện bản "Gangnam Style" từng gây sốt trên Youtube.  

Gây ấn tượng mạnh ở vòng Giấu mặt với phần trình diễn bản ballad No One, Cristina Scuccia đã nhận được hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube.

Mời quý vị và các bạn theo dõi hai tiết mục đã đem tới chiến thắng cho Cristina Scuccia trong đêm chung kết qua video dưới đây: 

(Theo BBC)

Nhân tố bí ẩn phần 4 khép lại vòng Hội ngộ 'thiếu lửa”

Đặt cạnh những nhân tố thực sự “gây bão” đã xuất hiện trước đó, những nhân tố được cho là bí ẩn cuối cùng xuất hiện trong đêm thứ tư vòng “Hội ngộ” thực sự chưa đem lại cảm giác mãn nhãn cho người xem.  

Ca sỹ Vũ Cát Tường: "Đường Tường" không kiêu, không... scandal

Ở tuổi 22, tuổi như trái căng mọng, hồng tươi đẹp nhất của người con gái, tuổi chỉ yêu và biết mơ mộng, Tường đã nói như cậu nhóc vô ưu, và cả như  “bà cụ non” khi ngồi gần bên tôi. Và tôi nhớ, em nói với đôi mắt sáng, mơ màng và miệng cười an nhiên, thấy nghệ sỹ vô cùng: “thiệt với chị nha,  được giải thì vui lắm đó nhưng em đâu mơ đâu! Giải oách vậy, mà em còn nhỏ vậy nè, đã biết sao để cống hiến những điều lớn lao. Âm nhạc nó chảy như mạch máu trong mình rồi, mỗi ngày Tường chỉ biết sống chậm và cứ thế làm thôi…”  

Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion

Trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên của năm 2014, Hoài Lâm - con trai của danh hài Hoài Linh đã giành trọn giải thưởng 100 triệu đồng nhờ màn "hóa thân" thành danh ca người Canada Celine Dion một cách vô cùng ngoạn mục.

 

Tin liên quan
Tin khác