Theo Doosan Vina, mỗi cần cẩu RMQC có trọng lượng 1.400 tấn, cao 84m, dài 144m và rộng 26m, sẽ rời cảng chuyên dụng Doosan Vina và chuyển tới thương cảng Bharat Mumbai Container Terminals (BMCT) nằm trong khu vực Cảng Jawaharlal Nehru Port (JNPT), Mumbai, Ấn Độ trong khoảng 2 tuần.
Các cẩu trục RMQC được vận chuyển lên tàu để chuyển đến khách hàng tại Ấn Độ |
Sau khi hoàn tất công đoạn lắp ráp, cần cẩu sẽ bắt đầu thực hiện nhiệm vụ bốc dỡ các container hàng hóa với công suất bốc dỡ lên đến 65 tấn nhằm giải quyết lượng lớn công việc cho ngành hậu cần tại cảng của khách hàng.
Nằm trong cảng container lớn nhất của Ấn Độ, cảng BMCT có chiều sâu bến 16,5m và chiều dài 2.000 m. BMCT được kết nối tốt với các thị trường trọng điểm ở Ấn Độ bằng mạng lưới đường cao tốc và đường sắt và công suất của cảng là 4,8 triệu TEU mỗi năm.
Kể từ khi đi vào hoạt động tháng vào tháng 5/2009, Doosan Vina đã sản xuất và cung ứng 71 Cẩu container hàng hóa khổng lồ cho khách hàng trên toàn thế giới.