Du lịch
Thí điểm mở cửa đón khách, The Grand Ho Tram Strip tung gói ưu đãi đặc biệt
Nhã Nam - 22/10/2021 06:49
Sẽ có 3 gói ưu đãi độc quyền với các mức giá tương ứng là 36,7 triệu đồng, 46 triệu đồng và 53,8 triệu đồng cho 7 đêm nghỉ và các bữa ăn dành cho 2 người.

Nằm trong kế hoạch “Triển khai thực hiện thí điểm các khách sạn đón và phục vụ khách du lịch” của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm kích cầu du lịch, Khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip đã ra mắt gói nghỉ dưỡng đặc biệt bao gồm 7 đêm tại bãi biển Hồ Tràm.

Với chương trình ưu đãi Ho Tram Staycation độc đáo của đợt thí điểm này, bên cạnh cơ hội trải nghiệm 7 đêm lưu trú tại khách sạn InterContinental Grand Ho Tram, du khách sẽ được lựa chọn 1 trong 3 gói dịch vụ đi kèm dành cho hai người tùy theo nhu cầu.


Cụ thể, các gói ưu đãi độc quyền này có giá từ 36,7 triệu đồng cho 7 đêm nghỉ và bữa sáng dành cho 2 người; 46 triệu đồng cho 7 đêm nghỉ, bữa sáng và tối dành cho 2 người và 53,82 triệu đồng cho 7 đêm nghỉ, bữa sáng, trưa và tối dành cho 2 người.

Với các gói nghỉ dưỡng đặc biệt này, du khách sẽ được trải nghiệm không giới hạn tại khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, thỏa thích bơi lội tại hồ bơi ngoài trời rộng lớn và thưởng thức những món ngon đặc sắc tại nhà hàng Ginger và The Grand Café.

“Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục tiên phong trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp và các ngành nhằm tái hồi phục sau đại dịch. Chúng tôi rất vinh dự khi được chọn tham gia chương trình thí điểm này với mục đích hỗ trợ ngành du lịch, công ty du lịch của các tỉnh, thành thích nghi với tình hình mới, mau chóng trở lại hoạt động bình thường”, ông Walt Power, Tổng giám đốc Điều Hành tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip chia sẻ.

Để được lưu trú và nghỉ dưỡng tại The Grand Ho Tram Strip, du khách cần phải tuân thủ quy tắc 5K, thường xuyên đeo khẩu trang và khử khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn được trang bị tại khách sạn và phải có chứng nhận “thẻ xanh” trên ứng dụng chuẩn của Chính phủ.

Ngoài ra, gói ưu đãi này chỉ được chào bán với số lượng giới hạn nhằm đảm bảo duy trì giãn cách phù hợp tại mọi khu vực công cộng tại The Grand. Tất cả nhân viên khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip đều thực hiện nguyên tắc “3 tại chỗ” xuyên suốt thời gian chương trình.

Cùng với việc được hưởng gói ưu đãi độc quyền, du khách đến với The Grand Ho Tram Strip trong dịp này và kéo dài đến tháng 4/2022 còn được tận hưởng loạt ưu đãi đặc biệt do InterContinental Hotels & Resorts thực hiện nhân kỷ niệm 75 năm thành lập.

Một trong số đó là được nhâm nhi, thư giãn cùng Cocktail “InterContinental75”, với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này. Tiệc Cocktail này sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental.

InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne đã có mặt cách đây gần 300 năm và đoạt giải “Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Một “ứng cử viên” sáng giá khác, là sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree.

Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những “phù thủy pha chế” tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.

Là một phần của các hoạt động ​​kỷ niệm 75 năm thành lập và cam kết Hành trình tới Tương lai của IHG, InterContinental Hotels & Resorts cũng sẽ quyên góp 75.000 USD cho Tổ chức Water.org, tạo điều kiện giúp 15.000 người có thể sử dụng được nguồn nước sạch thông qua các dự án bền vững do địa phương sở hữu và điều hành.

Tin liên quan
Tin khác