Đầu tư và cuộc sống
Thiện Nhân quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 nói về ước mơ
PV - 08/10/2014 11:09
Trở về từ cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2014" với ngôi vị quán quân, "cô bé đu đủ" Thiện Nhân chia sẻ, trở thành cô giáo dạy nhạc là ước mơ từ nhỏ của mình.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Con đường 'trải đầy hoa hồng' của Thiện Nhân quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
Thiện Nhân xuất sắc giành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
Bé nào sẽ giành quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014?
Thiện Nhân vượt mặt Mai Chí Công vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2014
Thiện Nhân khiến khán giả thổn thức khi hát Mẹ Yêu
   
  Thiện Nhân xuất sắc thể hiện tiết mục chầu văn "Cô đôi thượng ngàn" trong đêm Chung kết "Giọng hát Việt nhí 2014"  

Sở hữu giọng hát truyền cảm cộng với phần thể hiện xuất sắc tiết mục chầu văn Cô đôi thượng ngàn trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014, Nguyễn Thiện Nhân nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Trong một cuộc giao lưu mới đây, cô bé chia sẻ: "Em thích trở thành cô giáo dạy nhạc hơn làm ca sĩ. Đó là ước mơ từ nhỏ của em".

"Vì em có niềm đam mê ca hát và muốn dạy cho các em bé cũng có chung niềm đam mê này có cơ hội phát triển tài năng nhiều hơn. Em thích trở thành cô giáo từ khi em học lớp 3. Em thấy cô giáo của em dạy rất hay và cũng rất hiền nên em mong được như cô. Em chưa biết sẽ theo học trường nào, nhưng chắc chắn em sẽ làm cô giáo" - Thiện Nhân bật mí trong cuộc trò chuyện với độc giả của báo VNE.

Chia sẻ thêm về tiết mục chầu văn thể hiện trong đêm Chung kết, Thiện Nhân nói cô bé cảm thấy sợ vì nó quá lạ: "Bài hát này với em rất khó. Em chưa làm quen thể loại đó bao giờ nên lo lắng sẽ không hát được. Lúc cô Cẩm Ly giao cho em bài này, em còn khóc nữa. Nhưng em cố gắng hết sức để không phụ lòng chú Minh Vy và cô Cẩm Ly. Em cứ tập hoài trong một tuần và cuối cùng cũng hát được. Em rất vui vì đã hoàn thành tốt và nhận được nhiều lời khen của mọi người".

Nói thêm về 2 "đối thủ" trong đêm Chung kết, Thiện Nhân cho rằng cả Hoàng Anh và Thiên Nhâm đều rất xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Mai Chí Công - Thiện Nhân: Song ca có “tình” đốn tim khán giả

()Mai Chí Công và Thiện Nhân đã đốn tin hàng nghìn khán giả bởi tiết mục song ca 'có tình' trong ca khúc 'Thương nhau lý tơ hồng'. Vừa ngọt ngào, vừa duyên dáng đáng yêu lại vừa ngượng ngùng bẽn lẽn, cặp đôi nhí khiến khán giả nức lòng 

Giọng hát Việt nhí dạy thiếu nhi lòng yêu quê hương đất nước

() Ngoài việc quy tụ toàn những giọng hát khủng như Cao Hà Đức Anh, Thiện Nhân, Mai Chí Công, Huyền Trân, Thiên Nhâm…Giọng hát Việt nhí vòng liveshow còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những ca khúc mang đậm tình yêu quê hương đất nước.

The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ

Bộ đôi HLV đã không thể cầm được nước mắt trước một phần thể hiện đầy cảm xúc của Nguyễn Thiện Nhâm.

 

 

Tin liên quan
Tin khác