Du lịch
Thông tin mới nhất về chính sách miễn visa tại Sân bay Yangyang, Hàn Quốc
Hồng Hạnh - 24/10/2022 16:33
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, các đoàn khách đến Hàn Quốc thông qua công ty du lịch và bay thẳng đến sân bay Yangyang được áp dụng chính sách miễn visa.
Hiện tại, chính sách miễn visa khi nhập cảnh tại Sân bay Quốc tế Yangyang, Hàn Quốc vẫn được áp dụng cho du khách Việt Nam. 

Ngày 24/10, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam thông tin mới nhất về chính sách miễn visa tại Sân bay Quốc tế Yangyang, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc dành cho khách du lịch Việt Nam.

KTO tại Việt Nam cho biết, từ ngày 1/6/2022, khách du lịch Việt Nam theo đoàn từ 5 khách trở lên nhập cảnh tại Sân bay Quốc tế Yangyang theo công ty du lịch được chỉ định sẽ được hưởng chính sách miễn visa của tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, với thời gian lưu trú tối đa 15 ngày.

Mùa thu ở Hàn Quốc đẹp mê hồn.

Cùng với đó, hãng hàng không mới của Hàn Quốc “Fly Gangwon” đã mở đường bay thẳng Yangyang – Hà Nội và Yangyang – TP.HCM từ ngày 13/10/2022 nhằm phục vụ các đoàn khách du lịch Hàn Quốc theo chính sách miễn visa này.

Hiện tại chính sách miễn visa khi nhập cảnh tại Sân bay Quốc tế Yangyang vẫn được áp dụng cho du khách Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện theo như quy định, tỉnh Gangwon không có sự điều chỉnh về mặt chính sách miễn visa này. 

Bãi biển Surfyy.

Do đó, các đoàn khách đi Hàn Quốc thông qua công ty du lịch và bay thẳng đến sân bay Yangyang vẫn được áp dụng chính sách miễn visa. 

Do một số nguyên nhân, hiện tại công ty du lịch được chỉ định tại Việt Nam và Hàn Quốc đang triển khai sản phẩm du lịch miễn visa tới Yangyang thông qua đường bay thẳng của hãng hàng không Fly Gangwon tạm thời không thể tiếp nhận khách đăng ký theo diện miễn visa đến sân bay Yangyang từ 0 giờ ngày 23/10 – 31/10/2022, dẫn đến việc du khách Việt Nam tạm thời không tiếp cận và hưởng chính sách thông qua công ty này và gây ra hiểu lầm về chính sách miễn visa của tỉnh Gangwon.

Tin liên quan
Tin khác