Dự án - quy hoạch
Thuduc House mở bán Chung cư TDH - Phước Long cho người thu nhập trung bình
Hồng Sơn - 20/04/2015 09:11
Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) cho biết, cuối quý II/2015, Công ty sẽ mở bán Chung cư TDH - Phước Long tại quận 9, TP.HCM. Đây là dòng sản phẩm căn hộ nhỏ dành cho người có thu nhập trung bình.

Chung cư TDH - Phước Long thuộc cụm khu nhà ở Phước Long B, do Thuduc House đầu tư trong giai đoạn 1, cao 14 tầng, diện tích sử dụng 3.573 m2, có tổng mức đầu tư 192 tỷ đồng.

Chung cư TDH - Phước Long nằm ngay cạnh UBND quận 9, cách ngã tư Thủ Đức khoảng 300m, trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên

Dự án nằm ngay cạnh UBND quận 9, cách ngã tư Thủ Đức khoảng 300m, trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, rất thuận tiện đi ra Xa lộ Hà Nội để đi vào trung tâm Thành phố và các tỉnh lân cận.

Chung cư TDH - Phước Long có 168 căn hộ, diện tích từ  45.6-83.6m2, có 3 cửa hàng thương mại dịch vụ thuộc dòng sản phẩm S-Home, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nhưng được thiết kế đẹp, an toàn và ấm cúng, có nhiều tiện ích và công năng kèm theo, căn hộ xây dựng chất lượng, môi trường sống an ninh … đáp ứng phù hợp với khả năng thu nhập và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay của đa số người dân.

Mức giá chưa được chủ đầu tư công bố nhưng được kỳ vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bởi ngoài dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, hạ tầng khu vực quận 9 đang có sự phát triển mạnh thì uy tín của nhà đầu tư  và chiến lược bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng mua để ở, phương thức thanh toán linh hoạt … được đánh giá là thế mạnh của dự án này.

Năm 2015 được kỳ vọng có nhiều tín hiệu tích cực trong lĩnh vực bất động sản ở các phân khúc, đây cũng chính là thời điểm các doanh nghiệp địa ốc có thực lực bung hàng. Thuduc House cho biết, sau chung cư TDH - Phước Long, Công ty sẽ tiếp tục mở bán một số dự án khác tại quận 9 như lô I và lô H của TDH - Bình Chiểu, TDH-Tocontap.

Tin liên quan
Tin khác