Viễn thông - Công nghệ
Tiên phong mang giải pháp bảo vệ nguồn đến doanh nghiệp
C.M - 05/11/2019 10:10
Trong một thế giới kết nối đa chiều, việc đảm bảo tính chắc chắn, bảo mật và duy trì hiệu quả vận hành là mối quan tâm chung của các doanh nghiệp. APC by Schneider Electric - doanh nghiệp tiên phong trong các giải pháp bảo vệ nguồn, đã giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm mới nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
Connected Smart-UPS, sản phẩm bộ lưu điện đầu tiên kết nối đám mây trên thế giới từ APC by Schneider Electric.

Bảo vệ nguồn - giải pháp không thể thiếu trong thời đại 4.0

Trong kỷ nguyên số, dữ liệu đóng vai trò tối quan trọng. Theo báo Wall Street Journal, các tập đoàn lớn như Amazon, Alphabet và Microsoft đã đầu tư 32 tỷ USD cho các “nhà máy lọc dữ liệu” với dự đoán rằng, dữ liệu sẽ tăng mạnh và nhanh hơn trong tương lai.

Khi chúng ta phụ thuộc ngày càng nhiều vào nguồn dữ liệu, đồng nghĩa với việc chúng ta cần đầu tư nghiêm túc cho việc bảo mật và tối ưu nó. Các giải pháp bảo vệ nguồn là cần thiết khi không chỉ giúp dữ liệu được bảo mật thông tin, minh bạch, mà còn duy trì năng suất hoạt động và hiệu quả doanh nghiệp.

Để đảm bảo sự hoạt động liên tục và việc đóng ngắt các thiết bị an toàn, bộ lưu điện (UPS) là sản phẩm thiết yếu trong bất kỳ cơ sở hạ tầng quan trọng nào. UPS được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như viễn thông, hoạt động giải trí, truyền hình, in ấn, thiết bị mạng… UPS giúp duy trì hoạt động cho các thiết bị điện năng khi gặp sự cố, có khả năng chống xung, lọc nhiễu, ổn áp, ổn tần và quản trị năng lượng cho cả hệ thống. Ngoài ra, nó còn gia tăng thời gian nguồn dự phòng, điều chỉnh điện áp tự động, kiểm tra khả năng vận hành của thiết bị…

Tuy nhiên, nhược điểm của đa số bộ lưu điện là công suất thấp và vẫn phụ thuộc nhiều vào sự giám sát của con người. Lỗi hết ắc quy của UPS là sự cố không ai mong muốn, đặc biệt là trong những công nghệ trọng yếu đối với doanh nghiệp, có thể gây ra sự trì trệ nghiêm trọng. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi bộ phận IT không có đủ nguồn lực để chủ động giám sát và duy trì UPS một cách liên tục?

Giải pháp bảo vệ nguồn tiên tiến cho doanh nghiệp

Trên thị trường, APC by Schneider Electric là cái tên nổi bật bởi độ tin cậy, tính an toàn và đảm bảo trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ nguồn ổn định, hiệu quả và tiên tiến nhất. Với lịch sử gần 40 năm hình thành và phát triển, APC by Schneider Electric tiên phong mang đến các sản phẩm và giải pháp bảo vệ nguồn, cũng như hạ tầng công nghệ thông tin đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp.

Những dòng sản phẩm ghi dấu như Back-UPS, hay Easy UPS đã hỗ trợ thiết thực trong việc giải quyết bước đầu vấn đề quản lý năng lượng, đó là tính ổn định và phù hợp.

Tiên phong số hóa trong quản lý năng lượng và tự động hóa, nắm bắt những tiến bộ khoa học - kỹ thuật và ứng dụng vào các sản phẩm, APC by Schneider Electric tiếp tục mang đến cho các nhà quản lý công nghệ thông tin một giải pháp bảo vệ vượt trội, sử dụng điện toán đám mây để quản lý các thiết bị và toàn bộ hệ thống, giúp các doanh nghiệp thức thời nắm bắt và nâng cao hiệu quả vận hành.

Vừa được giới thiệu đến thị trường Việt Nam, Connected Smart-UPS™ là sản phẩm UPS đầu tiên của APC by Schneider Electric và trên thế giới hoạt động dựa trên nền tảng đám mây, dành cho các môi trường công nghệ thông tin phân tán. Kết hợp với phần mềm APC SmartConnect™, giải pháp quản trị nguồn tích hợp này lần lượt giải quyết bài toán của các doanh nghiệp về nguồn lực và thời gian quản lý, giám sát các thiết bị.

Connected Smart-UPS là một trong các sản phẩm mới nhất nằm trong hệ sinh thái quản trị trung tâm dữ liệu EcoStruxure IT - nền tảng được xây dựng trên giải pháp kết nối, thông minh, tận dụng các phân tích dữ liệu đã thu thập để đơn giản hóa việc bảo trì và vận hành cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Sản phẩm mang đến sự chắc chắn cho vận hành của nguồn điện, đảm bảo việc liên tục kết nối với công nghệ và thông tin, hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp.

Phần mềm APC SmartConnect tận dụng kiến trúc điện toán đám mây EcoStruxure IT của Schneider Electric, giúp tập hợp và gửi dữ liệu về tình trạng của thiết bị lưu điện, bao gồm các thông báo về tình trạng pin, gia hạn bảo hành và hiệu năng của UPS. Đồng thời, cung cấp cổng website an toàn dựa trên nền tảng đám mây, nơi khách hàng có thể kiểm tra tình trạng UPS từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet. Việc gửi những thông báo tự động được tùy chỉnh, thông báo cập nhật firmware giúp hỗ trợ khắc phục sự cố nâng cao thông qua giao diện giám sát từ xa dễ thao tác và triển khai ngay lập tức, không yêu cầu cấu hình, dễ dàng lắp đặt ngay cả cho người dùng không chuyên.

Trong lần ra mắt sản phẩm Connected Smart-UPSTM tại Việt Nam, APC by Schneider Electric triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngày 1/10/2019 - 31/12/2019, áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm Connected Smart-UPS™ từ các tổng đại lý của APC by Schneider Electric trên toàn quốc. Khách hàng có cơ hội nhận được voucher Esteem lên đến 1 triệu đồng khi mua sản phẩm và được tặng thêm 1 năm bảo hành khi kết nối Connected Smart-UPSTM với cổng web APC SmartConnect.

APC by Scheneider Electric tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành năng lượng Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung, đặc biệt trong bối cảnh cách mạng 4.0.

Tin liên quan
Tin khác