Tiêu dùng
Tiki áp dụng miễn phí vận chuyển cho đơn từ 149.000 đồng
Như Loan - 18/06/2021 09:35
Từ hôm nay, Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển mới với tên gọi Freeship+ với 3 ưu điểm vượt trội: miễn phí vận chuyển cho đơn từ 149.000 đồng, không giới hạn số lần và địa điểm và không cần nhập mã.

Tiếp tục mang đến ưu đãi khi mua sắm cho Khách Hàng, Tiki chính thức áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển Freeship+. Theo đó, Khách hàng khi mua sắm trên Tiki luôn nhận được ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho mọi đơn hàng từ 149.000 đồng; Miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho mọi đơn hàng từ 299.000 đồng.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời mà Khách hàng có thể tận hưởng cùng chương trình Freeship+ chính là không giới hạn số lần sử dụng và địa điểm; điều này đồng nghĩa, với mỗi đơn hàng từ 149.000 đồng của cùng một Nhà bán, Khách Hàng sẽ mặc định nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đặc biệt, chương trình Freeship+ sẽ được áp dụng tự động trên mỗi đơn hàng thỏa điều kiện, người dùng không cần tốn thời gian tìm kiếm và áp dụng mã coupon như thông thường. Tất cả các sản phẩm có biểu tượng Freeship+ đều thuộc chương trình này.

Nhân dịp ra mắt chương trình Freeship+, Tiki triển khai loạt ưu đãi lên đến 50% giúp người tiêu dùng Việt yên tâm mua sắm an toàn, thuận tiện và tiết kiệm mùa dịch.

Điện Thoại iPhone 12 Pro Max 128GB giá chỉ còn 28.990.000 đồng, có áp dụng miễn phí vận chuyển Freeship+. Với thiết kế đột phá cùng hiệu năng nâng cấp đáng kể, iPhone 12 Pro như luồng gió mới trong phân khúc smartphone cao cấp. Sản phẩm chứa khung thép không gỉ, màn hình Super Retina 6.1 inch, bộ 3 camera chất lượng cao, ống kính cảm biến LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chất thật nhất. Đây là một smartphone thuộc phân khúc cao cấp đáng để tín đồ nghiện công nghệ “xuống tiền” đầu tư.

Xiaomi Redmi Note 10 hiện có giá khuyến mãi chỉ từ 4.050.000 đồng trên Tiki. Điểm độc đáo trong thiết kế của smartphone nhà Xiaomi nằm ở cụm camera sau mặt lưng được sắp xếp thành cụm vuông với nhiều chức năng đa dạng như chụp ảnh góc siêu rộng, đo chiều sâu ảnh và chụp macro. Máy còn được trang bị camera trước với đầy đủ các tính năng như chụp HDR và panorama cho ra những tấm ảnh đẹp không thua kém máy cơ. Hiện sản phẩm được áp dụng chương trình Miễn phí vận chuyển Freeship+ của Tiki.

Smart Tivi LG OLED LG 4K 55 inch giảm hẳn chục triệu đồng, chỉ còn khoảng 26.690.000 đồng trên Tiki, lại được miễn phí giao hàng Freeship+ và lắp đặt tận nhà. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở độ phân giải Ultra HD 4K và tấm nền OLED cho hình ảnh sắc nét và trải nghiệm xem phim sống động như ngoài rạp. TV còn có thể được điều khiển bằng chức năng nhận diện giọng nói và điều khiển từ xa, tích hợp sẵn Google Assistant và Amazon Alexa giúp người dùng thuận tiện xem phim và giải trí. Đây cũng là món đồ trang trí phòng khách lý tưởng nhờ kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

Nồi chiên không dầu được xem là “bước nhảy vọt” trong công cuộc nấu nướng. Hiện tại, bạn có thể sắm nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock đang được giảm hơn nửa giá trên Tiki, chỉ còn khoảng 2.390.000 đồng, lại được áp dụng miễn phí vận chuyển Freeship+. Ngoài lợi thế giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa, tiết kiệm thời gian nấu, giữ sạch không gian bếp..., nồi còn trang bị màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, khả năng hẹn giờ nấu lên đến 60 phút cùng dung tích 5,2 lít, giúp chiên hoặc nướng nhiều loại thực phẩm lớn và dày mà không cần cắt nhỏ.

Máy xay sinh tố Panasonic đang có giá ưu đãi, chỉ khoảng 1.300.000 đồng trên Tiki và được áp dụng chương trình Miễn phí vận chuyển Freeship+. Máy sở hữu 2 cối lớn nhỏ riêng lẻ, mỗi cối đều được trang bị lưỡi dao thép không gỉ, kết hợp cùng công suất 600W mạnh mẽ và công nghệ đảo trộn V&M giúp máy dễ dàng xay mịn nhiều loại thực phẩm, kể cả đá bi. Ưu điểm của sản phẩm còn nằm ở 6 menu thực đơn đa dạng dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng thành viên trong gia đình.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung khoảng 989.000 đồng tại Tiki và miễn phí vận chuyển Freeship+ là món đồ gia dụng đáng đầu tư cho những người theo đuổi lối sống lành mạnh. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với gam màu hồng xinh xắn, tích hợp đến 8 tính năng như nấu cháo, sinh tố, ngũ cốc.. giúp người dùng chế biến đa dạng món ăn, thức uống. Máy sử dụng hệ thống gia nhiệt tự động, đảm bảo nguồn nhiệt lượng tỏa ra đồng đều giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng. Đặc biệt, thiết kế thân máy với 2 lớp cách nhiệt chống bỏng đảm bảo an toàn sử dụng khi có trẻ em và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Hộp hâm nóng thức ăn Mishio thuộc top sản phẩm bán chạy tại Tiki, hiện đang được giảm giá chỉ còn khoảng 359.000 đồng, lại áp dụng thêm ưu đãi Miễn phí vận chuyển 50.000 đồng Freeship+. Hộp hâm cơm thức ăn là loại nồi cơm mini có cắm điện cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm có đến 3 ngăn đựng thực phẩm, làm từ inox thân thiệt bền chắc, không bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Chỉ cần cắm điện và nhấn 1 nút duy nhất, trong vòng chưa đầy 30 phút, bạn đã có ngay một bữa ăn nóng sốt, thơm ngon và chất lượng.

Kệ di động thông minh Inochi chỉ từ 171.000 đồng, lại được áp dụng Miễn phí vận chuyển Freeship+ giúp tiết kiệm ngân sách tối đa. Kệ sở hữu kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn, có 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm được làm nhựa nguyên sinh cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hội Yêu bếp - Nghiện nhà không thể bỏ qua chiếc giá treo đồ Beyours giảm giá hấp dẫn chỉ khoảng 159.000 đồng trên Tiki, lại có thể tiết kiệm tối đa phí ship nhờ chương trình Miễn phí vận chuyển Freeship+. Sản phẩm có thiết kế tối giản, tinh tế, chất liệu gỗ thông nhập khẩu New Zealand, có thể dễ dàng lắp ráp dễ dàng. Đây là đồ dùng phù hợp với những ngôi nhà nhỏ, chung cư mini hay homestay.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock cũng là một trong những sản phẩm thuộc chương trình Miễn phí vận chuyển Freeship+, hiện đang được sale nửa giá chỉ còn khoảng 369.000 đồng. Sản phẩm làm bằng thép không gỉ bền chắc, không chứa thành phần độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, bình có thể giữ nóng 45 độ C trong vòng 24 giờ và giữ lạnh 13 độ C trong vòng 6 giờ cực kỳ tiện lợi.

Việc sở hữu bộ răng trắng sáng, chắc khỏe không còn là xa vời với bộ kit làm trắng răng Smile Max giá hấp dẫn chỉ từ 740.000 đồng. Smile Max là bộ tẩy trắng răng an toàn và tiện lợi nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với nhiều công dụng vượt trội: Loại bỏ các vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên, cung cấp dưỡng chất tự nhiên giúp bảo vệ men răng trong quá trình làm trắng, giúp trắng răng chỉ sau 20 phút không gây ê buốt. Mua sắm sản phẩm này trên Tiki, người tiêu dùng còn được ưu đãi ngay 50.000 đồng phí vận chuyển.

Freeship+ là chính sách miễn phí vận chuyển ưu việt từ Tiki, không giới hạn số lần sử dụng, áp dụng trên toàn quốc, ưu đãi hấp dẫn:
● Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng;
● Miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho đơn hàng từ 299.000 đồng.
Mua sắm nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm cùng Tiki TẠI ĐÂY.
Tin liên quan
Tin khác