Dự án - quy hoạch
TMS Group "bắt tay" ông lớn Welham
A.M - 27/09/2017 17:36
Ngay sau khi TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8 vừa qua, dự án đã nhanh chóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư bởi những lợi thế khác biệt, trong đó, phải kể đến sự “bắt tay” với đơn vị quản lý vận hành uy tín quốc tế Welham.
Tận hưởng tiện ích 5 sao xứng tầm quốc tế

Ưu thế vượt trội

TMS Luxuty Hotel Da Nang Beach của TMS Group là dự án khách sạn và căn hộ khách sạn cao cấp duy nhất có hướng nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê được mở bán trong năm 2017.

Tọa lạc trên con đường resort 5 sao Võ Nguyên Giáp, có hướng nhìn trực diện biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới, dự án được đánh giá là một công trình kiến trúc sở hữu vị trí đắc địa, nơi có tiềm năng phát triển du lịch, thu hút du khách và dự báo công suất thuê phòng sẽ đạt tỷ lệ cao.

Cùng với lợi thế vị trí "vàng", condotel TMS Đà Nẵng cũng dễ dàng níu chân du khách bởi các dịch vụ tiện ích đồng bộ, phong phú, đầu tư đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp bởi hệ thống phòng Gym hiện đại, Spa chuyên nghiệp, nhà hàng Nhật Bản cao cấp, Sky Pool Bar sành điệu, Kid-zone sôi động, điểm nhấn của dự án là bể bơi vô cực đáy kính vươn ra không trung trên tầng thượng - bể bơi đáy kính duy nhất và đầu tiên tại Đà Nẵng và thứ 2 tại Việt Nam.

Với tư duy phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn, TMS Group đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đầu tư vào sản phẩm condotel TMS Đà Nẵng với việc hợp tác chiến lược toàn diện với với ngân hàng MB.

Theo đó, MB cam kết miễn phí bảo lãnh lợi nhuận cho khách hàng mua căn hộ Condotel TMS Đà Nẵng lên tới 10%/năm trong 10 năm, đồng thời nhận lợi nhuận năm đầu tiên ngay sau khi đóng đủ 95% giá trị hợp đồng. Từ năm thứ 11 trở đi, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê căn hộ.

Ngân hàng MB cũng hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho đến lúc bàn giao. Khách hàng còn được sở hữu miễn phí kỳ nghỉ 5 sao với 15 đêm mỗi năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trên toàn hệ thống TMS Hotel & Resort hiện tại và tương lai.

Hiệu quả sinh lời từ nhà vận hành danh tiếng

Bên cạnh vị trí, tiện ích hay uy tín chủ đầu tư là yếu tố cần thì khả năng quản lý và vận hành dịch vụ chính là yếu tố đủ để dự án bất động sản cao cấp thực sự thu hút được du khách lựa chọn dừng chân lâu hơn, cũng như đáp ứng được khả năng gia tăng giá trị căn hộ cho khách hàng.

Do đó, xác định đơn vị quản lý vận hành đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của bất động sản nghỉ dưỡng, quyết định lớn tới hiệu quả khai thác và công suất hoạt động của dự án, TMS Group đã lựa chọn Welham làm đơn vị quản lý vận hành cho dự án TMS Luxuty Hotel Da Nang Beach.

Welham là đơn vị quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu của Hong Kong được nhượng quyền khai thác và phát triển tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Welham có khả năng bao quát cho từng dự án, xem xét dự án không những dưới góc nhìn của một đơn vị phát triển mà còn của một nhà khai thác kinh doanh khách sạn tài năng.

Đến nay, Welham là một trong những đơn vị tư vấn phát triển và quản lý các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao hàng đầu trên thế giới.

Lễ mở bán dự án

Tại thị trường Việt Nam, Welham đã để lại nhiều dấu ấn thành công với hàng loạt các dự án danh tiếng như: Lotus Residences, Sơn Kim EXS Capital, VSP Vietnam, Sheraton Hotel, Le Meridian Hotel, The Costa Nha Trang, Sai Gon Tower… và nhận được nhiều đánh giá tích cực, sự hài lòng từ khách hàng cũng như giới chuyên gia.

Với những thành tựu đó, sự có mặt của Welham tại TMS Đà Nẵng sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần nâng tầm dự án lên một đẳng cấp mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Bày tỏ về sự hợp tác chiến lược này, đại diện đơn vị quản lý vận hành Welham cho biết, qua quá trình tìm hiểu, nhận thấy dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach do TMS Group làm chủ đầu tư là một dự án có nhiều tiềm năng, Welham tự hào được đồng hành và trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, Welham hoàn toàn tự tin sẽ cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện nhất, giúp TMS nâng cao hiệu quả hoạt động dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, đảm bảo xứng tầm một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cũng như tối đa hóa lợi ích cho các khách hàng đầu tư dự án.

Tin liên quan
Tin khác