Ngân hàng - Bảo hiểm
TPBank Bắc Thăng Long, TPBank Tô Hiệu hoạt động tại địa điểm mới
Như Loan - 19/06/2024 15:43
Từ tháng 6 này, TPBank Bắc Thăng Long và TPBank Tô Hiệu chính thức chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới nhằm nâng cấp không gian giao dịch và trải nghiệm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng.

Theo Công văn số 1588/HAN-TTGS2 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP.Hà Nội, Phòng giao dịch Bắc Thăng Long, trực thuộc TPBank Chi nhánh Hà Nội, chính thức ngừng hoạt động tại địa chỉ cũ và chuyển sang hoạt động tại địa chỉ: Số 326 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo Công văn số 921/HAP-TTGS của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Hải Phòng, trụ sở mới của Phòng giao dịch Tô Hiệu, trực thuộc TPBank Chi nhánh Hải Phòng nằm tại tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà H1, Hoang Huy commerce, đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.

Việc chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới của TPBank Bắc Thăng Long và TPBank Tô Hiệu nằm trong kế hoạch nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động của ngân hàng.

Không chỉ tiếp tục tọa lạc trên những tuyến phố sầm uất, dễ tìm kiếm, dễ nhận diện và thuận tiện cho việc di chuyển, không gian tại hai phòng giao dịch cũng được mở rộng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao dịch của những khách hàng đã quen thuộc, cũng như khách hàng mới. Phong cách thiết kế tinh tế, tối giản với hai màu chủ đạo tím, trắng tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với mọi khách hàng.

TPBank Bắc Thăng Long và TPBank Tô Hiệu đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với những thiết bị công nghệ đặc trưng không thể thiếu của ngân hàng số hàng đầu như LiveBank 24/7, thiết bị định danh 3 trong 1 – eCM,… hứa hẹn đem tới hàng loạt các dịch vụ tài chính số tốt nhất trên thị trường, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng một cách đa dạng từ gửi tiết kiệm, tín dụng, cho vay, chuyển tiền quốc tế cho đến dịch vụ mua bán – giữ hộ vàng, dịch vụ ngoại hối… 

Chắc chắn với thay đổi chiến lược này, TPBank Bắc Thăng Long và TPBank Tô Hiệu sẽ tiếp tục trở thành địa chỉ giao dịch đáng tin cậy dành cho khách hàng trên địa bàn với chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao.

Tin liên quan
Tin khác