Chuyển đổi số - Kinh tế số
TP.HCM tổ chức Tuần lễ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
Hải Vân - 16/09/2022 19:06
Sự kiện là dịp để kết nối hệ sinh thái, lan tỏa những mô hình khởi nghiệp và chuyển đổi số thành công TP. HCM đến cộng đồng khởi nghiệp trong nước và quốc tế.

UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyến đổi số  năm 2022.

Sự kiện dự kiến được tổ chức từ ngày 8 tới ngày 14/10/2022, với sự chủ trì và tổ chức bởi UBND.TP.HCM, Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương.

Theo kế hoạch, nhiều sự kiện sẽ được diễn ra trong các ngày của tuần lễ như Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp CiC 2022; Tổng kết cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; Tổ chức cuộc thi UEH BizTech Hackathon; Cuộc thi “chuyển đổi số trong nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”; Chương trình tập huấn họp tác với chuyên gia New Zealand nhằm thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo trong khu vực công – Govtech và  hội thảo Huấn luyện kỹ năng xây dựng mô hình kinh doanh và truyền thông dự án khởi nghiệp nông nghiệp... 

Tuần lễ còn có các buổi hội thảo với nhiều chủ đề đa dạng như “Các giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và kinh nghiệm sử dụng nguồn Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ của doanh nghiệp”, “Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo”, nhằm tạo không gian giao lưu, hợp tác cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tin liên quan
Tin khác