Dự án - quy hoạch
Tràng An Complex hút khách trước mở bán
Hữu Tuấn - 15/05/2015 14:25
Sự quan tâm của khách hàng đối với Dự án Tràng An Complex của chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư dầu khí toàn cầu (GP.Invest) đã trở thành một tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản, khi có hơn 1.000 khách hàng đăng ký mua căn hộ trước thời điểm mở bán đầu tiên vào cuối tuần này. Vậy đâu là sức hút?

Điều hấp dẫn nhất của Tràng An Complex đối với khách hàng có lẽ là vị trí. Dự án tại số 1 - Phùng Chí Kiên, nằm cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 100 m, cách Hồ Gươm khoảng 5,5 km và hướng ra Hồ Tây, với khoảng cách gần 1 km. Tràng An Complex có vị trí thuận lợi về giao thông, khi nằm ngay sát nút giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư mở rộng, cầu Nhật Tân, trạm Metro số 3.

 

Mặt khác, Dự án tọa lạc ở vị trí khu vực dân trí cao, tập trung đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ an sinh xã hội, như các trường đại học, Bệnh viện E, công viên, các khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe…

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc GP.Invest cho biết, Tràng An Complex là một dự án đầy đủ chức năng của một khu đô thị cao cấp thu nhỏ, đảm bảo hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật tốt nhất cho cư dân.

Tràng An Complex có đầy đủ nhà trẻ, trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị, trung tâm luyện tập thể dục và chăm sóc sức khỏe trong nhà (phòng gym, bể bơi, spa, massage), văn phòng cho thuê, các căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở liền kề có sân vườn, biệt thự, công viên cây xanh, khu vực đỗ xe dưới tầng hầm.

Cụ thể, Tràng An Complex sẽ có 3 khu nhà, gồm 2 khu căn hộ cao tầng 23 tầng (diện tích sàn 33.591 m2) và 29 tầng (84.427 m2), khu dịch vụ 14 tầng (trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cho thuê, bể bơi...), khu trường học (3.000 m2 đất xây riêng), khu biệt thự song lập, khu nhà liền kề. Dự án có mật độ xây dựng công trình 40,39%, phần đất còn lại là hệ thống công viên, cây xanh, đài phun nước và hệ thống đường giao thông nội bộ.

Một điểm khác khiến khách hàng khá yên tâm khi xuống tiền mua căn hộ là uy tín của chủ đầu tư và đội ngũ doanh nghiệp thực hiện Dự án. GP.Invest được biết đến như một chủ đầu tư khá uy tín và thành công tại Dự án Nam Đô Complex và Dự án 170- Đê La Thành ở phân khúc căn hộ trung bình.

“Tràng An Complex là dự án sẽ khẳng định tên tuổi, thương hiệu của GP.Invest, nên chúng tôi đã tập trung tài chính, nhân lực, các nguồn lực lớn để làm dự án này. Những gì tốt nhất, hiện đại nhất sẽ được chúng tôi đầu tư cho Dự án”, ông Hiệp cho biết.

Để thực hiện Dự án, GP.Invest đã lựa chọn đơn vị thi công hàng đầu trong nước là Công ty cổ phần Xây dựng Cotec - Coteccons, chỉ huy công trường là Công ty tư vấn Kumhwa (Hàn Quốc). Dự án được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Eric Morrison và Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn JeffLi của Mỹ…

“Chúng tôi cam kết đảm bảo đúng tiến độ thi công tại Dự án. Để làm được điều này, GP.Invest đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực về tài chính, con người, lựa chọn các nhà thầu mạnh, có uy tín, đồng thời giám sát chặt chẽ việc thi công cũng như hệ thống cung ứng vật tư, vật liệu để hoàn thành dự án và bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ vào quý I/2017”, ông Hiệp cho biết.

Được biết, trong đợt mở bán lần đầu tiên vào ngày 16/5, GP.Invest sẽ tung ra thị trường hơn 150 căn hộ thuộc tòa nhà Trường Thành (tòa nhà CT2), với mức giá từ 31 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Dự án được khởi công từ ngày 24/1/2015, đến nay, cơ bản đã xong đài, dầm móng.

Tin liên quan
Tin khác