Triển lãm nghề nghiệp 2015 do RMIT Việt Nam tổ chức |
Đây là sự kiện cuối cùng trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ hướng nghiệp được tổ chức hàng năm tại RMIT Việt Nam.
Hàng trăm sinh viên cơ sở Hà Nội đã tham gia Triển lãm nghề nghiệp được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội, với sự tham gia của 23 doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau gồm Bosch, CPA, Vietnam Esports, Mazars, Savills, Creatio…
Trong Tuần lễ hướng nghiệp, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc cũng như con đường sự nghiệp của nhân viên RMIT Việt Nam thông qua triển lãm Humans of RMIT, tham gia trắc nghiệm trực tuyến cũng như sưu tập những tấm thẻ Employability A-Z mô tả các kỹ năng thiết yếu cần có để trở thành ứng viên mà nhà tuyển dụng tìm kiếm.
Ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Bosch Việt Nam - một trong các nhà tài trợ chính cho Tuần lễ hướng nghiệp RMIT Việt Nam 2015 khẳng định, Triển lãm nghề nghiệp tại RMIT Việt Nam là một trong những nguồn hiệu quả để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Ông Huệ chia sẻ, “Bosch cần những nhân viên có trình độ học vấn xuất sắc với tiềm năng lãnh đạo nhằm phát triển đội ngũ nhân viên tài năng tại địa phương. Với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến tập trung vào kỹ năng xã hội, Đại học RMIT Việt Nam là đối tác lý tưởng để Bosch có thể tìm thấy những ứng viên có đủ tiêu chí như trên”.
Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam, triển lãm nghề nghiệp cũng góp phần nâng cao nhận thức về định hướng nghề nghiệp cho sinh viên mới cũng như những bạn sắp tốt nghiệp.
“Tuần lễ hướng nghiệp là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá về hoạt động của công ty, đồng thời giúp sinh viên hiểu rõ hơn về mong muốn của các nhà tuyển dụng đối với các ứng viên tương lai”, bà Linh cho biết.
Một số hình ảnh tại Triển lãm nghề nghiệp RMIT Việt Nam 2015:
Sự kiện thu hút hàng trăm sinh viên RMIT |
Sự kiện là cơ hội để các công ty tìm kiếm ứng viên tài năng |
Các bạn sinh viên tham gia sự kiện được tìm hiểu về 23 doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau |