Thời sự
Trường Cao Đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho 315 sinh viên
Thu Hồng - 14/04/2016 16:18
Sáng 14/4, Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2016 cho 315 sinh viên. Trong đó, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng chính quy là 275 sinh viên và sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng chính quy liên thông là 40 sinh viên.

Trong tổng số 275 sinh viên cao đẳng chính quy tốt nghiệp đợt này, có 136 sinh viên chuyên ngành kế toán, ngành Quản trị kinh doanh có 86 sinh viên, ngành Tài chínhNgân hàng có 30 sinh viên, ngành Tiếng Anh, chuyên ngành tiếng Anh thương  mại 23 sinh viên

Ngoài ra, trong số này có 128 sinh viên tốt nghiệp sớm, chiếm tỷ lệ 7,5% khóa tuyển năm 2013 ra trường sớm. Số lượng sinh viên tốt nghiệp muộn 147 sinh viên.

Sáng 14/4/2016, Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng đã tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2016 cho 315 sinh viên

Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, với hơn 300 sinh viên tốt nghiệp ra trường đợt này, có nhiều em đã tìm được việc làm để ổn định cuộc sống của mình và cho cả gia đình, người thân. Quan trọng hơn, điều ấy còn chứng tỏ xã hội, qua các nhà tuyển dụng, chấp nhận kết quả đào tạo của Nhà trường.

“Kết quả này củng cố lòng tin của chúng ta trên con đường không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, cập nhật nội dung từng học phần, tăng cường cơ sở vật chất và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học”, thầy Huỳnh nói.

Cũng theo thầy Huỳnh, với kết quả đã đạt được, chúng tôi tin tưởng và hy vọng các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt của bản thân và khả năng học tập suốt đời trong tương lai.

Cũng trong sáng nay, Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng đã tổ chức các gian hàng việc làm, sau khi các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt 1 sẽ được tư vấn và nhận phiếu đăng ký tuyển dụng từ các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn Đà Nẵng và nộp ngay tại bàn và được nhà tuyển dụng phỏng vấn, nếu phỏng vấn đạt yêu cầu thì sinh viên sẽ bổ sung hồ sơ sau. Đây là cách làm mới và rất thực tế của nhà trường và nhận được nhiều sự ủng hộ tin tưởng của sinh viên tốt nghiệp tại đây.

Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức Hội thảo “Sinh viên và thị trường lao động” với gần 500 sinh viên tham gia để tìm hiểu về thị trường lao động ở Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Có rất nhiều sinh viên đã đặt câu hỏi và được giải đáp thắc mắc về việc Sinh viên cần chuẩn bị những gì để có thể tham gia vào thị trường lao động từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng như sau khi tốt nghiệp.

Tin liên quan
Tin khác