Thời sự
Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới
Mạnh Cường - 04/09/2013 16:27
Ngày mai, 5/9/2013, trường Mầm non Vinschool tại Vincom Village sẽ tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014 – niên khoá đầu tiên, đánh dấu sự khởi đầu đầy ý nghĩa của hệ thống giáo dục Vinschool.

Được biết, ngay từ niên khóa đầu tiên, trường đã có một kỳ tuyển sinh thành công ngoài mong đợi, với 260 bé từ 18 tháng đến 5 tuổi được chăm sóc tại 11 lớp, chia thành 5 khối.

Lễ khai giảng sẽ có nhiều hoạt động thú vị như Triển lãm tranh của các bé tham gia lớp học hè; Lễ trao “Mầm ươm” tượng trưng cho một thế hệ học sinh mới, và đặc biệt, các bé và gia đình sẽ cùng tham gia viết những điều ước mong của mình lên “Cây ước” để sau này có thể nhìn lại những điều ước đó đã được trở thành hiện thực như thế nào…

Sau khởi đầu thành công tại Vincom Village, hệ thống Vinschool tại dự án Times City sẽ tiếp tục khai giảng trường mầm non vào ngày 24/12/2013; Trường Tiểu học và Trung học cơ sở cũng sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 - 2015.

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện cùng lợi thế là thành viên của Tập đoàn Vingroup, Vinschool xây dựng mô hình giáo dục ưu việt, kết hợp khéo léo chương trình giáo dục trong nước và quốc tế, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trong không gian thoáng mát nhiều cây xanh… và đặc biệt, với mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của các gia đình Việt Nam.

Có thể nói, sự chuẩn bị kỹ càng về cả về nhân lực và vật lực chính là sự khởi đầu mạnh mẽ để Vinschool “ươm mầm tinh hoa” cho các thế hệ học sinh sau này.

Với lợi thế là thành viên của tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, hệ thống giáo dục Vinschool nói riêng và trường Mầm non Vinschool tại Vincom Village không chỉ có cơ sở vật chất vượt trội mà còn có chất lượng dịch vụ theo chuẩn đẳng cấp Vingroup với chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của các gia đình Việt Nam.

Giám đốc Điều hành hệ thống Trường Vinschool, bà Thành Minh Hiền chia sẻ: “Với mục tiêu xây dựng Vinschool là ngôi nhà thứ hai của trẻ, để các em khi đến trường là đến với niềm vui – sự hứng khởi, bên cạnh việc dành cho các cháu những điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, chúng tôi đã xây dựng cho các em một lộ trình phát triển chặt chẽ, để các em không những có được một tuổi thơ đáng nhớ dưới mái trường mà còn có cơ hội để phát triển toàn diện nhất cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn”.

Có thể nói, chương trình giáo dục tại Vinschool được tích hợp chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo, cùng sự chuẩn bị kỹ càng về cả về nhân lực và vật lực, hệ thống trường mầm non Vinschool chính là sự khởi đầu mạnh mẽ để “ươm mầm tinh hoa” cho các thế hệ học sinh Vinschool sau này.

Với phương châm xây dựng mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời giúp học sinh tự tin hội nhập, trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa nhưng vẫn duy trì và phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam. Vinschool đào tạo thế hệ trẻ Khỏe, Năng động, Sáng tạo, Độc lập, Nhân ái, Trí Tuệ, Ý chí và Tự hào dân tộc.

Tin liên quan
Tin khác