Đầu tư và cuộc sống
Trương Ngọc Ánh ôm chặt 'tình cũ' Trần Bảo Sơn
Hân Quy - 13/03/2015 09:12
Đôi vợ chồng bất ngờ hội ngộ trên sân khấu Cánh Diều 2014, tối 12/3.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Các giải thưởng của Cánh diều vàng 2014
Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý phim giả tình thật ?
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn lần đầu "tái hợp" hậu ly hôn
Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tiết lộ lý do ly hôn
Tối qua, lễ trao giải Cánh Diều 2014 diễn ra tại TP HCM. Hai diễn viên Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn được mời công bố hạng mục 'Nam/Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc'. Sau khi Ngô Thanh Vân gọi tên người chiến thắng ở hạng mục 'Nam diễn viên', khán giả trong khán phòng vỡ òa vì Trần Bảo Sơn sẽ phải đọc tên 'Nữ diễn viên' thắng giải. 
Người chiến thắng ở hạng mục 'Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc' là Trương Ngọc Ánh với phim 'Hương Ga'. Bước lên sân khấu, Trương Ngọc Ánh chủ động ôm chồng cũ trong tiếng vỗ tay và cổ vũ của người xem.
Cặp đôi đẹp một thời của showbiz Việt trao nhau cái ôm thật chặt và rất tình cảm.
Đây là khoảnh khắc hiếm hoi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng đứng chung trên một sân khấu. Tại một vài sự kiện trước đó, họ không có cơ hội xuất hiện cùng lúc mà thường là 'kẻ trước, người sau'.
Mai Thu Huyền (đầm xanh) đại diện Trung Dũng nhận giải 'Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc' dành cho vai diễn trong phim 'Lạc giới'. 
Các nghệ sĩ trẻ gồm Sơn Tùng M-TP (áo đen), Bình An (giữa) và Ngọc Thanh Tâm nhận giải 'Diễn viên triển vọng' cho các vai diễn trong phim 'Chàng trai năm ấy', 'Lạc giới' và 'Hiệp sĩ mù'.
Tại buổi lễ, một số giải thưởng quan trọng khác cũng đã có chủ. Đạo diễn xuất sắc là Cường Ngô với phim 'Hương Ga', 'Nam/Nữ diễn viên phụ' là Huy Cường - Kim Xuân, 'Nam/Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc' là Thái Hòa - Bảo Khanh...

Ảnh: Cao Minh Mẫn - Zun Phan - Luân Sài Gòn

Trương Ngọc Ánh: Hối tiếc vì không giữ được cho con gái gia đình trọn vẹn

"Tôi có chút hối tiếc vì không giữ được cho con gái tôi một gia đình trọn vẹn. Nhưng hối tiếc cũng không thể quay lại được, tôi hi vọng sẽ bù đắp cho con một tương lai tốt đẹp hơn".

"Hương Ga" hé lộ cảnh giường chiếu nóng bỏng của Trương Ngọc Ánh

() Trailer của bộ phim điện ảnh "Hương Ga" vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là cảnh giường chiếu nóng bỏng của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng bạn diễn.

Người đẹp Trương Ngọc Ánh chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua

() Trong chương trình "Ghế không tựa" số mới nhất phát sóng trên VTV, người đẹp Trương Ngọc Ánh chia sẻ những tâm sự về hôn nhân gia đình từng khiến dư luận quan tâm vừa qua.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tiết lộ lý do ly hôn

() Hồ sơ ly hôn của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đang được Tòa án quận 2, TP.HCM tiến hành giải quyết. Đâu là lý do dẫn đến cuộc chia tay của cặp đôi trai tài, gái sắc một thời được ngưỡng mộ này?

Tin liên quan
Tin khác