Ô tô - xe máy
Ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ cho xe BMW
Minh Minh - 24/10/2024 23:16
Cơ hội tốt nhất trong năm để khách hàng sở hữu xe sang BMW đã đến khi THACO AUTO và BMW ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe từ tháng 10/2024.

Không chỉ các mẫu xe lắp ráp trong nước như BMW 3 Series, 5 Series, BMW X3 và X5 được nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ, mà những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như BMW 530i M Sport, BMW 430i M Sport Gran Coupe, BMW X4, BMW X6 và BMW X7 cũng được BMW ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% phí trước bạ.

BMW 430i Gran Coupe và BMW 530i M Sport ưu đãi 100% phí trước bạ

BMW 430i Gran Coupe và BMW 530i M Sport là hai mẫu xe nhập khẩu được yêu thích nhất của BMW. BMW 430i Gran Coupe nổi bật với thiết kế Coupe độc đáo và vô cùng cá tính, phần lưới tản nhiệt cỡ lớn hoàn toàn khác biệt so với các mẫu Coupe khác trên thị trường. BMW 430i Gran Coupe cũng là mẫu xe được ưu ái với nhiều màu sắc ngoại thất kết hợp cùng gói M Sport đặc trưng, giúp chủ nhân có thể dễ dàng cá nhân hoá chiếc xe của mình.

BMW 430i Gran Coupe và BMW 530i M Sport hiện đang nhận mức ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ, mức ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có trong dịp này.

Nếu BMW 430i Gran Coupe mang cá tính độc đáo và khác biệt thì BMW 530i M Sport lại dung hoà giữa sự sang trọng và chất thể thao đặc trưng của BMW. Đây là chiếc xe có bề dày lịch sử khi đã trải qua 7 thế hệ phát triển với hơn 8 triệu xe được bán ra trên toàn cầu và luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất của BMW. 530i M Sport là phiên bản cao cấp nhất và được trang bị khối động cơ B48 với công suất cực đại đạt 252 mã lực, cho khả năng tăng tốc vô cùng mạnh mẽ. Có thể nói, BMW 530i M Sport là phiên bản thể hiện được rõ nét nhất cảm giác lái phấn khích nổi tiếng của dòng xe BMW 5 Series.

BMW X-Series ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Dòng xe BMW X-Series nổi tiếng bởi thiết kế mạnh mẽ và đa dụng. Hai mẫu xe SAC (Sport Activity Coupe) BMW X4 và X6 là đại diện tiêu biểu bởi thiết kế lai Coupe năng động cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, bộ ba SAV (Sport Activity Vehicle) BMW X3, BMW X5 và BMW X7 lại nổi bật ở không gian nội thất rộng rãi, sang trọng dành cho mọi hành khách, kết hợp cùng những tính năng cao cấp như hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive hay hệ thống treo thích ứng giúp xe đầm chắc, vững vàng và an toàn khi vận hành.

BMW X6.

Dòng xe gầm cao BMW X-Series mang đến sự vững chãi và đa dụng khi dễ dàng chạy trong phố, đi đường trường, trải nghiệm off-road. Các mẫu xe BMW X3, X4, X5, X6 và BMW X7 đều đang được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ.

Xe điện BMW i vừa ưu đãi vừa tặng bộ sạc nhanh chính hãng

Tại Việt Nam, xe điện BMW i hiện được phân phối với 3 mẫu xe BMW i4, BMW iX3 và mẫu xe điện cao cấp nhất BMW i7. Tất cả các mẫu xe điện đều sử dụng công nghệ BMW eDrive thế hệ thứ năm cho khả năng vận hành mạnh mẽ, đồng thời cải thiện tính bảo toàn của pin, giúp quá trình sạc pin nhanh hơn và gia tăng độ bền. Ngoài ra, việc sử dụng xe điện cũng giúp giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) và các chất ô nhiễm khác, từ đó cải thiện chất lượng không khí và giảm thiểu tác động tiêu cực đến biến đổi khí hậu.

Các mẫu xe điện của BMW. 

Hiện các mẫu xe BMW iX3 và BMW i4 áp dụng nhiều ưu đãi về giá bán và quà tặng dịch vụ với tổng ưu đãi lên đến 10% giá trị xe. Thêm vào đó, tất cả xe điện BMW đều được tặng kèm bộ sạc nhanh đi kèm Wallbox chính hãng BMW. THACO AUTO và BMW hiện đang đầu tư xây dựng trạm sạc trên cả nước dành cho dòng xe điện BMW i nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

Ngoài chương trình ưu đãi phí trước bạ, BMW còn tặng thêm gói bảo dưỡng định kỳ BSI (BMW Service Inclusive) lên đến 5 năm hoặc 60.000 km (áp dụng tuỳ dòng xe), gói hỗ trợ trên đường RSA (Roadside Assistance) 3 năm và chính sách bảo hành chính hãng 5 năm không giới hạn số km. Đối với khách hàng đang sở hữu xe BMW do THACO AUTO phân phối sẽ nhận thêm ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết với mức ưu đãi lên đến 50 triệu đồng khi mua xe.

Tin liên quan
Tin khác