Thông tin doanh nghiệp
Ưu đãi trọn gói tiệc cuối năm tại Grand Mercure Danang
Như Loan - 30/11/2022 08:23
Chương trình Ưu đãi tiệc cuối năm tại Grand Mercure Danang với 4 gói tiệc SILVER – CRYSTAL – SAPPHIRE – DIAMOND, trọn gói chỉ từ 400.000++VND/ khách, từ nay đến 20/01/2023.

Grand Mercure Danang là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách từ buổi tiệc chiêu đãi đối tác dịp cuối năm đến những buổi tiệc tất niên thân mật cho công ty. Cùng khép lại năm cũ và chào đón một năm mới an khang – thịnh vượng tại Grand Mercure Danang, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một buổi tiệc cuối năm thật thành công và đáng nhớ.

Thực đơn đa dạng với sự lựa chọn set menu hoặc buffet hấp dẫn theo các phong cách Quốc tế / Việt Nam / Trung Hoa trong không gian phòng tiệc sang trọng cùng hệ thống âm thanh ánh sáng và các ưu đãi độc quyền dựa trên từng gói tiệc như: Miễn phí màn hình led*, photo booth chụp hình, rượu champagne khai tiệc, voucher buffet,.... ( *Áp dụng cho tiệc từ 100 khách trở lên).

Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 phút, Grand Mercure Danang là địa điểm lý tưởng cho MICE, các cuộc họp, sự kiện kinh doanh và tiệc cuối năm cho tối đa 800 khách tại Đà Nẵng. Với các phòng nghỉ đẳng cấp thế giới, trang thiết bị tổ chức hội nghị hiện đại, Grand Mercure Danang hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Liên hệ:

Email: h7821-sm1@accor.com

Website: https://GrandMercureDanang.com
Tin liên quan
Tin khác