Tiêu dùng
Ưu đãi "Đi 4 trả 3" dành cho tiệc buffet tại Grand Mercure Danang
Như Loan - 30/06/2022 13:19
Chỉ cách cầu Trần Thị Lý vài bước chân, khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang được quản lý bởi Accor với nhà hàng phong cách quốc tế La Rive Gauche và nhà hàng Trung Hoa số The Golden Dragon.

Đến Đà Nẵng mùa hè này, không thể bỏ lỡ chương trình “Đi 4 trả 3” dành riêng cho hai chương trình tiệc buffet đặc sắc nhất đến từ các nhà hàng của khách sạn Grand Mercure Danang.

Tiệc buffet hải sản nướng

Grand Mercure Danang mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với tiệc buffet hải sản nướng số 1 Đà Nẵng tại nhà hàng La Rive Gauche với hơn 100 món ăn và các loại hải sản tươi sống, hải sản lạnh & thịt hảo hạng như: ghẹ, tôm, hàu, cá, bạch tuộc, nghêu, sò điệp và nhiều món khác.

Ngoài ra "Góc ẩm thực Nhật Bản" đã trở thành quầy điểm nhận thu hút được nhiều sự quan tâm của thực khách nhất trong tiệc với những món ăn đặc sắc được thay đổi hàng tuần như Hàu Kaki Furai, hải sản & rau củ tẩm bột chiên, súp ngô Nhật Bản, cá hồi cuộn cơm, cá ngừ cuộn cơm... và đặc biệt không thể bỏ qua màn trình diễn chế biến món ăn trực tiếp tại quầy Sashimi: Tuna tataki, Salmon sashimi, Kohada nishin...

Tiệc buffet hải sản nướng tối thứ sáu tại nhà hàng La Rive Gauche, tầng Trệt khách sạn Grand Mercure Danang.

Không chỉ được thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp, những khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được 1 đêm phòng Suite dành cho 2 người bao gồm ăn sáng tại khách sạn Grand Mercure Danang cùng nhiều giải ẩm thực hấp dẫn khác trong chương trình bốc thăm trúng thưởng được diễn ra trong đêm tiệc.

Với chỉ từ 779.000++VNĐ/người lớn, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc buffet hải sản tuyệt vời, bao gồm bia tươi và nước ngọt uống thoải mái tối thứ Sáu từ 18:00 - 22:00h.

Chi tiết chương trình: https://grandmercuredanang.com/vi/offers/buffet-hai-san-toi-thu-sau/

Tiệc buffet Trung Hoa & Dim Sum cuối tuần

“Dim Sum và món Trung ngon nhất nhì Đà Nẵng” là một trong những lời nhận xét đáng nhớ mà nhà hàng Golden Dragon thường xuyên nhận được với vị trí Nhà hàng Trung Hoa số 1 tại Đà Nẵng trên trang Tripadvisor.

Chỉ 479.000++ VNĐ/người (giá chưa giảm); Áp dụng từ 11:30 - 14:00h & 17:30 - 21:30h, thứ Bảy & Chủ nhật hàng tuần; Bao gồm 1 đơn vị bia tươi, nước ngọt và nước suối.

Tiệc buffet Trung Hoa & Dim Sum cuối tuần  tại nhà hàng Trung Hoa số 1 Đà Nẵng - The Golden Dragon, tầng Hai khách sạn Grand Mercure Danang

Được tỉ mỉ thiết kế bởi các đầu bếp tài năng đến từ khách sạn 5 sao Sofitel Macau, thực đơn của chúng tôi luôn là điểm nhấn đặc sắc lưu giữ bước chân thực khách.

Bên cạnh menu buffet bao gồm các quầy salad, quầy súp, quầy lẩu, quầy tráng miệng... thực đơn Dim Sum hấp dẫn không giới hạn và các món đặc trưng Trung Hoa (phục vụ nóng tại bàn) được thay đổi hàng tuần; buffet Trung Hoa Chủ nhật còn mang đến quầy phục vụ tại chỗ: Vịt quay Bắc Kinh, heo sữa quay & bồ câu quay vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực truyền thống Trung Hoa đặc sắc và đáng nhớ.

Chi tiết chương trình: https://grandmercuredanang.com/vi/offers/tiec-buffet-trung-hoa-dim-sum/

Ưu đãi “đi 4 trả 3”

Chương trình đặc biệt “đi 4 trả 3" áp dụng cho Tiệc Buffet Hải Sản số 1 Đà Nẵng vào tối thứ Sáu và Tiệc Buffet Trung Hoa & Dim Sum thứ bảy - Chủ nhật, bắt đầu từ bây giờ đến 31/07/2022 sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc buffet dim sum không giới hạn thịnh soạn nhất.

Đối với khách hàng thẻ Accorplus, chúng tôi vẫn áp dụng ưu đãi ẩm thực thông thường (lên đến 50%)*: 1 - 4 Khách và giảm thêm 10% trên ưu đãi ẩm thực thông thường: 5 – 10 khách.

Đặt bàn ngay: 0236.379.7777 – h7821-fb1@accor.com
Khách sạn GRAND MERCURE DANANG
Lô A1, Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
T: 0236 379 7777 | E: h7821@accor.com
FB: facebook.com/grandmercuredanang | Web: https://grandmercuredanang.com/
Tin liên quan
Tin khác