Đầu tư và cuộc sống
"Về nhà đi con" tập 45: Khải ở trong tù nói lời cuối khiến Huệ bất ngờ
Hải Minh - 14/06/2019 08:01
Vốn dĩ Khải (Trọng Hùng) muốn tống tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để chạy tội chuyện lái xe đâm trúng người. Cuối cùng Khải vẫn phải vào ngồi tù.

Trong tập 45 "Về nhà đi con", thay vì cãi nhau chí chóe như mọi khi thì Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) lại có một cuộc nói chuyện tình cảm trên xe hơi.

Thư nói với chồng: "Từ giờ, cả nhà chỉ còn mỗi mình anh là rể thôi. Nên nếu làm được chuyện gì khiến bố yên tâm thì anh giúp tôi với nhé!". Câu nói của Thư khiến Vũ cảm nhận được sự chân thành nên anh cũng không cố gắng kiếm chuyện với vợ như mọi khi. Vũ chỉ gật đầu nói biết rồi và không kèm thêm một câu cà khịa nào.

Thư nhắc nhở Vũ không chỉ là quan tâm đến chuyện tiền nong mà dành tình cảm, sự quan tâm cho bố mình. Ảnh cắt từ clipThư nhắc nhở Vũ không chỉ là quan tâm đến chuyện tiền nong mà dành tình cảm, sự quan tâm cho bố mình. Ảnh cắt từ clip

Trong tập 44 "Về nhà đi con", Khải ra tòa ly hôn, Khải cũng lặng lẽ trả lại tiền cho bố vợ, Khải vào tù do đã gây ra tai nạn chết người. Khi được Huệ (Thu Quỳnh) vào thăm, Khải nói nguyên do về những hành vi không mất hết lương tri của mình, "sau này nếu có gặp lại, tôi vẫn ngẩng mặt nhìn em, tôi không muốn mình mang danh bán vợ", Khải nói.

Huệ đến thăm Khải trong tù. Ảnh cắt từ clipHuệ đến thăm Khải trong tù. Ảnh cắt từ clip

Huệ cũng gửi lời xin lỗi Khải vì những lời khiếm nhã mình đã từng nói với anh. Khải nói: "Bây giờ, chúng ta chẳng liên quan gì đến nhau nữa, đúng như ý em mong muốn nhưng tôi muốn hỏi em một câu, ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em dành cho tôi một chút tình cảm?". Câu hỏi xúc động của Khải khiến Huệ có chút bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) đến ra mắt game mới của công ty bố Bảo (Quang Anh). Dương đã thể hiện mong muốn được gặp nhân vật Rooster và được bố Bảo hứa hẹn điều đó là có thể khiến cô nàng vui sướng.

Tập 45 "Về nhà đi con" sẽ phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 14.6.

Tin liên quan
Tin khác