Doanh nghiệp
Venus ký kết hợp tác với Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trọng Tín - 19/04/2019 15:19
Ngày 19/4, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus) và Trường Trung cấp Chuyên nghiệp Tôn Đức Thắng (TCCN) thuộc Đại học Tôn Đức Thắng đã ký kết bản giao ước hỗ trợ sinh viên thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên.
Venus va Đại học Tôn Đức Thắng ký kết giao ước về nguồn nhân lực.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khánh Nhân, Phó hiệu trưởng Trường TCCN Tôn Đức Thắng, cho biết việc ký kết hợp tác với Venus nhằm khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện học tập, thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên.

Đồng thời, tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Nhà trường và Công ty Venus, gắn đào tạo với nhu cầu của các doanh nghiệp và xã hội.

Được biết, biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường TCCN Tôn Đức Thắng với Công ty Venus tập trung vào hỗ trợ sinh viên thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên.

Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện đào tạo và thực hành cho sinh viên; phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên về tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai, tham quan thực tế nghề nghiệp, chương trình học bổng... và một số chương trình hợp tác mà hai bên cùng quan tâm.

Theo ông Nhân, trong thời gian tới, sinh viên của trường có nhiều cơ hội hợp tác bởi Venus là công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực liên quan đến quản lý và vận hành tòa nhà.

Theo đó, Trường ĐH Tôn Đức Thắng là trường đào tạo đa ngành có thể cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực có chất lượng cao trong các lĩnh vực mà Venus hướng đến.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Vũ Ngọc Hương, Tổng Giám đốc Công ty Venus cho rằng, qua việc thỏa thuận hợp tác sẽ tạo điều kiện học tập, thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên, qua đó khẳng định được vai trò của sinh viên Nhà trường. Ngoài ra, Công ty sẽ có những suất học bổng dành cho những sinh viên đạt được thành tích tốt trong quá trình học tập.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ ký kết, trường Đại Học Tôn Đức Thắng và Công ty Venus đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề trong việc vận hành và quản lý nhà chung cư.

Tin liên quan
Tin khác