Vì sao iPhone 6S giao tới New York bị muộn?
Hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới Apple hôm qua 23/9 đã gửi email tới các khách hàng New York (Mỹ) đã đặt hàng iPhone 6S hoặc 6S Plus mới thông qua gian hàng trực tuyến Apple Store, cảnh báo họ có thể không nhận được hàng vào thứ Sáu ngày 25/9 "do hạn chế giao thông dự kiến vào ngày đó ở New York."
TIN LIÊN QUAN
Lý do của việc hạn chế giao thông trên là sự kiện Giáo hoàng Francis sẽ có có chuyến thăm New York trong khoảng thời gian này và chính quyền thành phố phải triển khai các biện pháp an ninh để đảm bảo an toàn cho chuyến thăm.
Apple, có trụ sở tại Cupertino, California, đã cam kết họ cũng sẽ đảm bảo việc giao hàng sẽ hoàn thành vào thứ Bảy 26/9 "tại hầu hết các địa điểm" và tư vấn cho khách hàng theo dõi gói hàng của mình thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS
Trong khi đó, UPS đã phát đi một cảnh báo riêng tuần trước để cảnh báo không chỉ khách hàng New York, mà còn cả ở Washington DC và Philadelphia rằng dịch vụ chuyển phát nhanh này sẽ bị ảnh hưởng bởi sự kiện Giáo hoàng thăm Mỹ.
Việc đặt hàng trước iPhone đã trở thành một cách ngày càng phổ biến ở Mỹ để đảm bảo rằng mẫu iPhone mới đến được tay khách hàng vào ngày đầu tiên nó được bán ra đồng thời giúp hạn chế việc xếp hàng dài xung quanh các cửa hàng của Apple.
Apple cho biết đầu tháng này, đơn đặt hàng iPhone 6S đã tăng "rất mạnh" và công ty đang trên đà vượt cột mốc số lượng máy iPhone được bán ra trong tuần đầu tiên hồi năm ngoái.
Apple cho biết các cửa hàng của hãng sẽ bắt đầu bán iPhone mới vào lúc 8 giờ - giờ địa phương trên toàn thế giới vào ngày 25/9./.
Tin liên quan
Tin khác